Công Nghệ

Đây là lý do chiếc iPhone X Plus sẽ làm iFan đứng ngồi không yên

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mặc dù có kích thước màn hình khá lớn, iPhone X Plus sẽ có thân máy cực kì nhỏ gọn nhờ các viền màn hình gần như được tối giản hoàn toàn.

Một báo cáo mới từ trang Macotakata mới đây đã mang đến thêm nhiều thông tin cho những người quan tâm đến loạt iPhone sẽ trình làng vào cuối năm nay. Theo đó, trang này cho biết iPhone X Plus với màn hình 6,5 inch sẽ có kích thước tương đương với iPhone 8 Plus. Macotakata khẳng định họ có được thông tin này từ “một nguồn đáng tin cậy từ các đơn vị cung ứng”. Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone 8 Plus có màn hình 5,5 inch.

Nhờ viền màn hình mỏng, iPhone X Plus có thân máy với kích thước tương đương iPhone 8 Plus dù có màn hình lớn hơn.

Tuy nhiên, chiếc iPhone X Plus với màn hình 6,5 inch nhiều khả năng sẽ dày hơn so với iPhone 8 Plus với nguyên nhân đến từ cụm camera sau. Cụ thể, độ dày chênh lệch giữa hai dòng máy này sẽ là 0,2 mm, đồng nghĩa với việc iPhone X Plus sẽ có độ dày khoảng 7,7 mm.

Sở dĩ iPhone 8 Plus và iPhone X Plus sẽ có kích thước tương đương nhau mặc dù kích thước màn hình chênh lệch khá nhiều là do viền màn hình trên chiếc điện thoại mới của “táo khuyết” sẽ có viền màn hình gần như được tối giản hoàn toàn.

Chiếc iPhone giá thấp nhất trong năm 2018 cũng có tính năng FaceID.

Liên quan đến chiếc iPhone giá thấp với màn hình 6,1 inch LCD, máy nhiều khả năng cũng sẽ được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID. Cùng lúc, phiên bản kế nhiệm của chiếc iPhone X hiện tại sẽ có cảm biến camera và ống kính lớn hơn. Tuy nhiên, những tác động của thay đổi này với chất lượng ảnh chụp thì chưa được nói đến.

Bên cạnh đó, Macotakata cho biết iOS 12 sẽ hỗ trợ khả năng mở khoá bằng FaceID ngay cả khi người dùng quay ngang màn hình. Hiện tại, FaceID chỉ có thể hoạt động khi cầm điện thoại theo chiều dọc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất