Công Nghệ

Đây là dàn máy tính trong mơ của bất kì game thủ nào, nó thậm chí còn có một giỏ đồ ăn

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Được biết, một dàn máy tính như thế nào có thể có giá thành lên tới 30.000 USD.

Đây là dàn máy tính chơi game của Lewis Hilsenteger, nổi tiếng với kênh YouTube Unbox Therapy, người luôn chia sẻ về những công nghệ mới nhất và tuyệt vời nhất trên kênh YouTube của mình. Anh cho biết chiếc máy này mang đến trải nghiệm chơi game “tuyệt đỉnh.”

Nó bao gồm một chiếc ghế chơi game, một máy tính chơi game cao cấp, một máy PlayStation 4 Pro, phụ kiện máy tính từ SteelSeries, chỗ đựng đồ ăn vặt, tủ lạnh và ba màn hình lớn.

Lewis Hilsenteger cho biết toàn bộ những món đồ này trị giá khoảng 30.000 USD.

Dàn máy của Lewis Hilsenteger được vận hành bởi một chiếc máy tính chơi game Xidax X-10 phiên bản giới hạn với chip Intel Core i9 có thể ép xung tối đa 4,6 GHz (bao gồm chip GeForce GTX 1080 TI) cùng RAM 128 GB, hai ổ đĩa cứng 6 terabyte và 480 GB dung lượng lưu trữ ổ SSD và hệ thống làm mát. Riêng chiếc máy tính này có giá khoảng 20.000 USD.

Chiếc ghết cực kì thoải mái mà bạn đang thấy có giá bán lẻ khoảng 3.600 USD từ Imperator Works. Phiên bản IW-R1 ra mắt năm 2018 của hãng này có thể có tới 3 màn hình. Nó cũng có chỗ để chân, để cốc uống nước cùng cổng cắm USB ở chỗ để tay.

Màn hình trung tâm có kích thước 42,5 inch 4K đến từ LG. Hai màn hình phụ có kích thước 24 inch. Như vậy, người dùng sẽ có không gian hiển thị khoảng 100 inch.

Chiếc máy tính này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các tính năng đa nhiệm. Bạn có thể chơi game bằng máy PlayStation ở màn hình trung tâm trong khi đó dùng hệ điều hành máy tính thông thường ở hai màn hình phụ.

Đây rõ ràng là niềm mơ ước của bất kì game thủ nào.

Đi kèm một tủ lạnh và một giỏ để đồ ăn vặt.

Chiếc ghế này có bộ điều khiển chỗ để tay. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ cao, thấp của màn hình qua đó.

Chỗ để chân có tích hợp tính năng mát-xa để người chơi vẫn cảm thấy thoải mái khi ngồi một chỗ trong thời gian dài.

Trên ghế còn có một nút cho phép ghế ngả xuống tối đa 140 độ để người chơi nghỉ ngơi. “Tôi có thể ở đây cả tuần,” Lewis Hilsenteger nói.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất