Công Nghệ

Đây là con số khiến tất cả những chiếc iPhone hiện tại của Apple ‘ngửi khói’

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong khi những chiếc iPhone X còn chưa kịp hạ nhiệt, thông tin về thế hệ iPhone tiếp theo của Apple đã kịp xuất hiện.

Trong một báo cáo mới được Apple Insider ghi nhận, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities mới đây cho biết thế hệ iPhone ra mắt vào năm 2018 của Apple sẽ hỗ trợ kết nối gigabit LTE, đồng nghĩa với việc kết nối Internet của nó sẽ nhanh hơn đáng kể. Để đạt được điều này, Apple sẽ trang bị cho iPhone mới một bảng mạnh có độ linh hoạt cao nhờ “polymer tinh thể lỏng” cùng với đó là 4 ăng ten (4×4 MIMO). Trong trường hợp bạn chưa biêts iPhone 8 và 8 Plus chỉ có 2 ăng ten (2×2 MIMO). Theo lý thuyết, gigabit LTE có thể tăng tốc độ tải về lên tới 1 Gbps. Với tốc độ này, một bộ phim 2 giờ có thể tải về chỉ trong vỏn vẹn 15 giây.

Dĩ nhiên, tốc độ tải về 1 Gbps là tốc độ tối đa và lý tưởng nhất. Và để sử dụng được Gigabit LTE thì bạn cần một nhà mạng có cung cấp dịch vụ này. Theo Mashable, nếu iPhone mới hỗ trợ Gigabit LTE, tốc độ tải về có thể được nâng lên gấp 62x lần tốt độ trung bình hiện tại. Thực tế hiện nay một số điện thoại Android đã hỗ trợ Gigabit LTE, mặc dù nhiều nhà mạng chưa khai thác dịch vụ này.

Năm tới, những chiếc iPhone mới cũng được cho là sẽ có thiết kế tương tự iPhone X trong năm nay, tức là Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn thiết kế vốn đã tồn tại từ thời chiếc iPhone 6. 2018 quả là một năm đáng mong chờ với người hâm mộ Apple.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất