Công Nghệ

Đây là chính là rò rỉ rõ nét nhất của chiếc Samsung Galaxy S10 phiên bản ‘giá thấp’

Theo Business Insider
Chia sẻ

Hình ảnh rò rỉ cho thấy một thiết bị có viền màn hình siêu mỏng, camera selfie đơn và camera kép ở mặt lưng.

Cận kề thời điểm ra mắt, những thông tin rò rỉ về thế hệ Samsung Galaxy S10 tiếp theo xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây, một hình ảnh được cho là thể hiện chính xác thiết kế của chiếc Samsung Galaxy S10 “giá thấp” đã xuất hiện. Theo nhiều nguồn tin, chiếc máy này có thể sẽ mang tên gọi Samsung Galaxy S10 “e”.

Nếu rò rỉ là xác thực, Samsung Galaxy S10e có thể sẽ đóng vai trò như một chiếc iPhone XR, một phiên bản giá thấp của chiếc iPhone Xs, trong hệ sinh thái của Apple. Theo hình ảnh rò rỉ, Samsung Galaxy S10e có thể sẽ có viền màn hình dày hơn những phiên bản cao cấp hơn như Samsung Galaxy S10 Plus. Tương tự, iPhone XR khi so sánh với iPhone XS cũng có viền màn hình dày hơn tương tự.

Thiết bị trong hình ảnh cũng có một mảng cắt hình tròn ở góc trên bên phải màn hình để bố trí camera selfie. Điều này cho thấy nhiều khả năng Samsung Galaxy S10e sẽ chỉ có camera selfie đơn. Trong khi đó, các phiên bản Samsung Galaxy S10 cao cấp hơn còn lại có thể sẽ được trang bị camera kép. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S10e cũng sẽ “chỉ” được trang bị camera kép ở mặt lưng thay vì cụm ba camera có thể sẽ xuất hiện trên Galaxy S10 hay S10 Plus.

Bên cạnh đó, từ hình ảnh rò rỉ, quan sát cho thấy dường như Samsung Galaxy S10e không có cảm biến vân tay trên cả mặt trước hay mặt sau của điện thoại. Điều này khiến nhiều người hy vọng chiếc máy này cũng có cảm biến vân tay được tích hợp thẳng vào màn hình.

WinFuture, nguồn tin đăng tải hình ảnh nói trên, dự đoán Samsung Galaxy S10 nhiều khả năng có giá 750 USD, tương đương khoảng 860 USD. Cùng lúc, Samsung Galaxy S10 có thể có giá 1.000 USD còn S10 Plus có thể có giá thành lên tới 1.200 USD.

Bộ ba điện thoại của Samsung sẽ được trình làng vào ngày 20 tháng 2 tới trong sự kiện Samsung UNPACKED.

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất