Công Nghệ

Đây là chiếc Samsung Galaxy S10 'khủng' nhất đêm qua của Samsung nhưng bạn sẽ không thể mua được nó

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Samsung Galaxy S10 5G, trong thời gian đầu, sẽ được Samsung phân phối độc quyền cùng nhà mạng Verizon (Mỹ).

Đúng như dự đoán trước đó, Samsung sẽ bán ra thị trường trong thời gian tới một phiên bản Samsung Galaxy S10 với cấu hình hàng đầu đồng thời hỗ trợ kết nối di động 5G. Thiết bị có viên pin và màn hình lớn hơn S10 Plus này theo đó sẽ được bán độc quyền cùng nhà mạng Verizon Wireless của Mỹ trước khi được mở rộng sang các nhà mạng khác. Ở thời điểm hiện tại, Samsung chưa công bố cụ thể khoảng thời gian S10 5G sẽ được bán ra mà chỉ cho biết nó sẽ “nằm trong nửa đầu năm 2019.”

Samsung Galaxy S10 5G nằm ở ngoài cùng bên phải.

Samsung Galaxy S10 5G sẽ được trang bị màn hình 6,7 inch cùng với đó là viên pin 4,500 mAh, khá ấn tượng so với viên pin 4.100 mAh của chiếc Galaxy S10 Plus. Dù vậy, cũng cần lưu ý rằng modem 5G có trong thiết bị này vẫn còn khá mới mẻ và một viên pin lớn hơn để đáp ứng nhu cầu của nó là thực sự cần thiết trong việc đảm bảo được trải nghiệm người dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sạc nhanh chiếc điện thoại này. Samsung cho biết S10 5G hỗ trợ công nghệ 25W Super Fast Charging.

Về bộ nhớ, chiếc điện thoại này có bộ nhớ 256 GB, dù vậy người dùng sẽ không thể mở rộng nó thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy đồng thời được trang bị RAM 8 GB. Samsung cho biết S10 5G có thể tải về “một mùa đầy đủ của một TV show chỉ trong vài phút, chơi games trực tuyến với yêu cầu đồ hoạ cao mà không lag giật, tận hưởng trải nghiệm AR và VR nâng cao đồng thời giữ liên lạc với bạn bè, gia đình cùng những cuộc gọi video 4K.” Và nếu như camera trên S10 là chưa đủ, phiên bản 5G còn có thêm hai camera chiều sâu 3G hỗ trợ cho cả camera trước và camera sau để phục vụ cho các tính năng thực tế mô phỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất