Công Nghệ

Đây là chiếc iPhone sẽ khiến nhiều người đứng ngồi không yên

M.T
Chia sẻ

Vừa lạ vừa quen, chiếc iPhone 5X trong bản thiết kế này chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thú vị.

Không xét đến chiếc iPhone X (mà phải tới đầu tháng 11 mới lên kệ), iPhone 8 và iPhone 8 Plus của Apple năm nay về cơ bản không có sự khác biệt rõ rệt về thiết kế so với thiết bị tiền nhiệm, ngoại trừ việc sử dụng chất liệu kim loại - kính, thay vì toàn bộ thân máy cấu thành từ nhôm như trước. Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thất vọng bởi suy cho cùng thiết kế này đã được Apple “nhai đi nhai lại” tới 4 năm ròng. Đó là lúc các nhà thiết kế yêu công nghệ thể hiện sự tài năng của mình qua những concept iPhone độc đáo. Mới đây nhất, bộ ảnh dựng một chiếc iPhone mang tên gọi iPhone 5X đã được Toucan Design giới thiệu và thu hút được khá nhiều sự chú ý.

Toàn cảnh chiếc iPhone 5X trong hình dung của Toucan Design.

Theo chia sẻ của tác giả, chiếc iPhone 5X được thiết kế dành cho người dùng thích sự đơn giản và nhỏ gọn của chiếc iPhone 5 trong khi đó vẫn mang trên mình những điểm nhấn mới về thiết kế. iPhone 5X thực tế là sự pha trộn hoàn hảo giữa iPhone 5 và iPhone X. Máy có phần viền màn hình được tối giản tối đa (trừ phần viền trên). Bằng cách này, iPhone 5X có thể mang đến cho người dùng không gian sử dụng màn hình lớn hơn so với các thiết bị khác có cùng kích thước thân máy. Ở mặt lưng, người dùng cũng có thể thấy sự xuất hiện của cụm camera kép.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều hình ảnh hơn về concept iPhone đầy mới lạ này.

Với phần sườn máy phẳng thay vì cong bán elip như trên thiết kế thực tế của Apple, iPhone 5X trông nam tính và cứng cáp hơn đáng kể.

Máy vẫn có một dải nhựa chạy ngang mặt lưng đóng vai trò là ăng ten.

Cụm camera kép với không lồi.

Máy có phần viền màn hình siêu mỏng, ngoại trừ phần viền trên. Đây là nơi Apple sẽ đặt một số linh kiện quan trọng như cảm biến, loa hay camera trước.

Một điểm thú vị là chiếc điện thoại này vẫn có jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Thân máy iPhone 5X được cấu thành hoàn toàn từ nhôm và được thiết kế cong vát hai bên để người dùng đỡ cảm thấy cấn tay khi sử dụng.

Bạn nghĩ gì về concept iPhone đầy thú vị này? Hãy chia sẻ ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

M.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất