Công Nghệ

Đây là chiếc iPhone giữ giá nhất của Apple, mua xài thả ga rồi bán lại vẫn hời

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Sau hơn 6 tháng kể từ khi ra mắt, những chiếc iPhone X đã qua sử dụng vẫn giữ được đến 85% giá trị so với máy mới.

iPhone X là một trong những sản phẩm đầu tiên khơi mào cho trào lưu smartphone có giá bán từ 1000 USD trở lên. Mặc dù đã gặp không ít lùm xùm về tính năng FaceID kể từ khi ra mắt, cùng với đó ở thời điểm này đã đi qua hơn nửa vòng đời, nhưng iPhone X lại là smartphone giữ giá nhất thế giới.

Theo một báo cáo mới nhất từ B-Stock, một trang chuyên mua đi bán lại smartphone theo số lượng lớn, những chiếc iPhone X phiên bản cấu hình thấp nhất hiện tại vẫn đang được bán lại với giá 850 USD, tức là giữ được đến 85% so với giá trị ban đầu. Trong khi đó, với các model như iPhone 6, 6s, 7 hay iPhone 8 thì sau 6 tháng kể từ thời điểm lần đầu ra mắt, nó vẫn giữ được khoảng 60 - 70% giá trị.

iPhone X là smartphone giữ giá nhất thế giới.

Đồng thời, B-Stock cũng chia sẻ vài lý tại sao iPhone X lại có thể giữ giá được như vậy. Đầu tiên, đó là iPhone X là chiếc iPhone có sự lột xác về thiết kế hoàn toàn mới sau 4 năm kể từ iPhone 6. Thứ 2, với mức giá cao từ 999 USD trở lên, điều này khiến cho giá trị của sản phẩm được tăng lên.

Cuối cùng, phần lớn người dùng đang muốn sử dụng iPhone X trong thời gian dài hơn, nhất là khi các tin đồn gần đây cho biết những chiếc iPhone mới sắp ra mắt không có quá nhiều đột phá về thiết kế.

Cho những ai chưa biết, Apple được cho sẽ tung ra đến 3 chiếc iPhone mới vào tháng 9 tới đây. Trong đó, có một phiên bản iPhone 9 giá rẻ, bên cạnh iPhone X thế hệ mới và iPhone X Plus.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất