Công Nghệ

Đây là cách người hâm mộ Văn Hậu có thể xem anh thi đấu tại Hà Lan

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Hà Năm năm nay chắc chắn sẽ đặc biệt nhận được sự quan tâm của người yêu trái bóng tròn Việt Nam.

Theo thông tin từ ICTNews, Công ty CP Truyền thông Tương lai Việt Nam (On Media) mới đây đã đạt được thoả thuận phát sóng các trận đấu thuộc Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan 2019-2020 tại Việt Nam. Theo đó, người hâm mộ trái bóng tròn Việt Nam có thể xem các trận đấu trong khuôn khổ giải đấu này trên Bóng Đá TV và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV). Song, theo ICTNews, Bóng Đá TV sẽ chỉ phát sóng các trận đấu có Văn Hậu thi đấu.

Văn Hậu trong màu áo câu lạc bộ SC Heereveen.

Được biết, liên quan đến bản quyền mà On Media có được công ty này On Media sở hữu độc quyền và được phép phân phối lại cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ các hệ thống truyền hình bao gồm các hạ tầng: quảng bá, vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, mạng di động, mạng xã hội trong lãnh thổ Việt Nam.

Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan 2019-2020 được người hâm mộ Việt Nam dành nhiều sự quan tâm sau kho Văn Hậu nhận quyết định đầu quân cho CLB SC Heereveen. Trận đấu đầu tiên của CLB này sau khi Văn Hậu về thi đấu sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 9 tới, song hiện chưa rõ khả năng ra sân của cầu thủ tài năng này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất