Công Nghệ

Đây là cách bạn có thể nhận tiền thưởng từ Confetti Vietnam, gameshow 'nóng' nhất hiện nay trên Facebook

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Khi trả lời chính xác hết 10/10 câu hỏi, người chơi sẽ nhận được phần tiền thưởng qua tài khoản PayPal nếu thực hiện đủ những thao tác sau.

Ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 7/2018, “Confetti” - gameshow đố vui nhận thưởng của Facebook trên nền tảng Facebook Watch sau đó đã được mở rộng sang một số thị trường khác như Canada, Mexico, Anh, Thái Lan, Ấn Độ và mới tạo cơn sốt tại Việt Nam từ 20/12/2018.

Tại Việt Nam, trải qua 62 tập phát sóng, chương trình đang thu hút được sự chú ý và quan tâm của không ít người dùng mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bằng chứng là vào lần lên sóng vào ngày Chủ nhật ngày 10/3, Confetti Vietnam đã ghi nhận được số người chơi lên đến 207 ngàn người và theo lời MC Nguyên Khang thì đây chính là con số kỷ lục so với tất cả các phiên bản khác ở châu Á.

Giải thưởng của Confetti Vietnam vào 2 ngày cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật) lên đến 6.000 USD (gần 140 triệu đồng).

Giải mã cho sức hút kỳ lạ của chương trình là phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, giải thưởng của Confetti Vietnam vào 2 ngày cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật) là 6.000 USD (gần 140 triệu đồng) còn những ngày khác là 3.000 USD (gần 70 triệu đồng). Giải thưởng sẽ được chia đều cho tổng số người trả lời đúng 10 câu hỏi sau chương trình của ngày hôm đó.

Tuy nhiên, những ai đúng tuyệt đối 10/10 mới được nhận tiền thưởng, còn không thì kể cả có tiếp tục chơi cũng chỉ được tính điểm thành tích mà không thể “kiếm chác” được gì. Nếu như may mắn trả lời chính xác hết 10/10 câu hỏi, người chơi sẽ nhận được phần tiền thưởng qua tài khoản PayPal, đơn vị liên kết cùng Confetti Việt Nam trong vòng 10 ngày làm việc, người thắng cuộc có 1 năm để yêu cầu nhận tiền.

Nút nhận giải thưởng sẽ hiện ra sau khi bạn trả lời đúng tất cả các câu hỏi trong chương trình.

Cách nhận giải thưởng từ Confetti Việt Nam khá đơn giản. Cụ thể, sau khi trả lời đúng hết 10 câu hỏi của chương trình, một thông báo với tiêu đều “Nhận giải thưởng” sẽ hiện thị lên trên màn hình và bạn hãy nhấn vào đó. Nếu bạn chưa đủ 15 tuổi thì chọn phần “Người chơi dưới 15 tuổi” rồi nhấn “Tiếp tục”, chọn cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp mà bạn muốn rồi nhấn vào “Xác nhận”.

Sau đó, một thông báo, người nhận thưởng giùm bạn sẽ có thông báo qua FaceBook hoặc Email cho biết có một khoản thanh toán đang chờ xử lý, phần thưởng sẽ được thanh toán vào tài khoản PayPal đã được kết nối của cha mẹ hoặc người giám hộ mà bạn đã chọn.

Facebook cho biết bạn sẽ nhận được tiền thưởng thông qua tài khoản PayPal trong vòng 10 ngày làm việc. Tuy nhiên thường thì bạn sẽ nhận được giải thưởng khá sớm.

Trong trường hợp nếu bạn trên 15 tuổi, bạn chỉ cần chọn “Người chơi trên 15 tuổi” và bấm “Tiếp tục” rồi làm theo hướng dẫn, tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản PayPal của chính bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất