Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

5 ứng dụng hấp dẫn nhất của năm 2019, bạn đã thử ứng dụng nào chưa?

Danh sách những ứng dụng hấp dẫn tính đến thời điểm hiện tại của năm 2019 này được trang Mashable tổng hợp, bầu chọn và đưa ra.

Harry Potter: Wizards Unite

Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt, Harry Potter: Wizards Unite vẫn được Mashable ưu ái xếp vào top những ứng dụng tốt nhất của năm 2019. Trong trường hợp bạn chưa biết, trò chơi lấy cảm hứng từ bộ truyện Harry Potter này là tựa game mới nhất của công ty đã tạo ra cơn sốt Pokémon: GO. Tận dụng công nghệ thực tế ảo, Harry Potter: Wizards Unite đưa người dùng đi vào thế giới phù thuỷ với rất nhiều trải nghiệm thú vị. Harry Potter: Wizards Unite chắc chắn là trò chơi không thể bỏ qua của người hâm mộ series truyện đến từ J.K Rowling.

Jumbo: Privacy

Trong bối cảnh vấn đề riêng tư và bảo mật ngày càng làm người dùng đau đầu, Jumbo là ứng dụng sẽ mang đến cho bạn sự thoại mái. Ứng dụng này theo đó sẽ giúp bạn điều chỉnh các thiết lập riêng tư và khoá cứng những tài khoản an toàn nhất của bạn. Người dùng cũng có thể dùng nó để kiểm tra các thiết lập riêng tư quan trọng nhưng lại khó tìm trên các tài khoản Facebook, Google hay Amazon. Quan trọng nhất, Jumbo không thu thập bất kì thông tin nào từ người dùng.

Spectre

Spectre là ứng dụng cho phép người dùng chụp những tấm hình đẹp nghẹt thở mà họ không bao giờ nghĩ có thể chụp bằng iPhone với kĩ thuật phơi sáng mà không cần đến sự trợ giúp của tripod. Điều này là bởi Spectre dùng cách tiếp cận ghép nhiều hình ảnh với nhau để tạo ra bức hình cuối cùng.

Tap In

Trong một thế giới nơi những ứng dụng về kĩ thuật thiền trở thành ngành công nghiệp hàng tỷ USD, Tap In mang đến cho người dùng một cách tiếp cận thoải mái và dễ dàng hơn. Ứng dụng này sau đó sẽ tổ chức những chương trình thiền trực tiếp mỗi ngày kéo dài khoảng 10 phút. Những chương trình này sẽ được hướng dẫn bởi những người chuyên nghiệp và có kinh nghiệp. Thực tế, cách tiếp cận của Tap In rất đơn giản khi những gì bạn cần làm là tập trung vào hơi thở trong khi những bong bóng nhẹ nhàng trôi trên màn hình. Ứng dụng này hiện không thu phí và cũng không có quảng cáo.

YOLO

YOLO là một ứng dụng hỏi đáp nặc danh trên mạng xã hội nhưng có điểm khác biệt nằm ở việc nó chỉ xoay quanh nền tảng Snapchat.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Lê Nam Khánh

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất
Dior và cái giá phải trả cho sự xa xỉ