Công Nghệ

Đây là 10 hãng hàng không tốt nhất trên thế giới

Theo Business Insider
Chia sẻ

Danh sách này được AirlineRatings.com công bố và năm nay không có hãng hàng không nào của Châu Âu và Bắc Mỹ có mặt trong top 10.

Singapore Airlines vừa được vinh danh là hãng hàng không tốt nhất trên thế giới trong năm 2019 bởi AirlineRatings.com. Website chuyên về hàng không có trụ sở tại Úc này vừa công bố danh sách dưới đây như một phần của giải thưởng thường niên Airline Excellence Awards.

“Trong phân tích khách quan của chúng tôi, Singapore Airlines đứng ở vị trí số 1 trong nhiều tiêu chí kiểm tra và là một thành tích cực kì ấn tượng,” CEO và tổng biên tập AirlineRating.com chia sẻ. “Trong nhiều năm, AirlineRating luôn được xem là một tiêu chuẩn vàng và giờ thì hãng này tiếp tục quay lại để trở thành hãng hàng không dẫn đầu ở tiêu chí tiên phong cho hành khách và các mẫu máy bay hàng đầu mới.”

Được biết, giải thưởng của AirlineRatings.com được quyết định bởi hội đồng bao gồm 7 biên tập viên của trang này cùng 12 tiêu chí chính là tuổi thọ của máy bay, đánh giá của hành khách, lợi nhuận, tỷ lệ đầu tư, các sản phẩm mang đến cho hành khách và quan hệ của đội ngũ nhân sự.” Việc Singapore Airlines đạt vị trí số 1 năm nay đã kết thúc “chu kì” năm năm liên tiếp đứng đầu của Air New Zealand.

Dưới đây là danh sách đầy đủ 10 hãng hàng không tốt nhất năm 2019.

10. Japan Airlines.

9. Cathay Pacific Airways

8. EVA Air

7. All Nippon Airways (ANA)

6. Emirates

5. Virgin Australia

4. Qatar Airways

3. Qantas

2. Air New Zealand.

1. Singapore Airlines

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin mới nhất