Công Nghệ

Nóng: Smartphone màn hình dẻo tiếp theo của Samsung lần đầu lộ diện 'bằng xương bằng thịt'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, nhiều nguồn tin nói rằng thiết bị kế nhiệm của Samsung Galaxy Fold có thể sẽ được Samsung trình làng ngay vào tháng 2 tới.

Samsung Galaxy Fold được đánh giá là một trong những chiếc smartphone màn hình dẻo, gấp mở được đáng mua nhất trong năm, thế nhưng đây sẽ không phải sản phẩm cuối cùng. Tháng trước, Motorola giới thiệu một chiếc điện thoại với màn hình gập kiểu vỏ sò mang phong cách chiếc Motorola RAZR từng khiến nhiều người mơ ước và giờ thì Samsung cũng đang rục rịch cho ra mắt một thiết bị tương tự. Những hình ảnh đầu tiên của thiết bị được cho là kế nhiệm Samsung Galaxy Fold mới đây đã rò rỉ hàng loạt trên Internet.

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Samsung Galaxy Fold đời mới rò rỉ. (Ảnh: Weibo)

The Verge cho biết hiện chưa rõ được tính xác thực của những hình ảnh này, song không loại trừ khả năng máy sẽ được ra mắt ngay vào tháng 2 tới trong cùng một sự kiện giới thiệu Samsung Galaxy S11. Bloomberg thậm chí nói rằng chiếc điện thoại này có thể được trang bị camera sau thông số tới 108 MP cùng khả năng zoom 5x.

Hồi đầu tháng này, The Korea Herald nói chiếc Samsung Galaxy Fold tiếp theo được kì vọng sẽ có giá thấp hơn đáng kể so với thiết bị tiền nhiệm ở mức khoảng 845 USD. Nếu thông tin này là xác thực, máy sẽ có giá chỉ bằng một nửa so với con số gần 2.000 USD hiện tại của chiếc Samsung Galaxy Fold đời đầu. Để tiện so sánh, chiếc Motorola RAZR cũng sẽ chính thức lên kệ vào đầu năm sau với mức giá khoảng 1.499 USD song chỉ được trang bị những thông số cấu hình thuộc tầm trung.

Fold đời mới sẽ có cách tiếp cận tương tự Motorola RARZ. (Ảnh: CNET)

Một nhà sản xuất smartphone màn hình dẻo khác là Huawei thì nói rằng hãng này sẽ ra mắt một phiên bản với độ bền cao hơn và hiệu năng tốt hơn của chiếc Mate X vào năm sau. Lần này, Huawei sẽ mang nó sang thị trường Châu Âu. Mate X hiện tại mới chỉ được bán ra chính thức tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất