Công Nghệ

Đây chính là Samsung Galaxy S9 và S9+, cập nhật ngay kẻo 'nguội'

Theo VentureBeat
Chia sẻ

Đây là những hình ảnh rõ nét nhất của bộ đôi siêu phẩm đến từ Samsung từng bị rò rỉ cho tới thời điểm hiện tại.

Cách đây ít ngày, Samsung đã chính thức gửi đi giấy mời cho sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9 và S9+, qua đó xác nhận bộ đôi này sẽ chính thức trình vào ngày 25 tháng 2 tới đây. Tới thời điểm hiện tại, Samsung chưa nói nhiều về S9 và S9, ngoại trừ “úp mở” trên thư mời rằng bộ đôi này sẽ mang đến những bất ngờ liên quan đến khả năng chụp hình. Thế nhưng, vài giờ trước, “chân dung” của S9 và S9+ đã lộ diện hoàn toàn.

Samsung Galaxy S9 và S9+ rò rỉ rõ nét. Chiếc S9 và S9+ có thể có màn hình 5,8 inch và 6,2 inch lần lượt cong tràn về hai cạnh.

Hình ảnh rò rỉ được công bố bởi VentureBeat và Evleaks. Trong trường hợp bạn chưa biết, đây là nguồn tin rò rỉ các thiết bị di động được đánh giá rất cao về độ xác thực. Hình ảnh rò rỉ cho thấy rõ nét thiết kế mặt trước của Samsung Galaxy S9 và S9+. Tuy nhiên rất tiếc thiết kế mặt lưng lại chưa bị bộ. Trước đó, một video trên tay mô hình được cho là thể hiện chính xác ngoại hình chiếc S9 cũng bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc.

Samsung Galaxy S9 đặt cạnh S8 cho thấy máy không có nhiều thay đổi về thiết kế, ngoại trừ viền dưới tiếp tục được tối giản thêm.

Năm nay, Samsung Galaxy S9 được kì vọng sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 845, hỗ trợ bởi RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Một số thông số khác cũng có thể sẽ xuất hiện trên chiếc điện thoại này bao gồm pin 3.100 mAH, camera trước 8 MP và camera sau 12 MP. Galaxy S9 và S9+ cũng được dự đoán sẽ là những chiếc smartphone đắt nhất lịch sử dòng Galaxy S.

Chia sẻ

Theo

VentureBeat

Tin mới nhất