Công Nghệ

Đây chính là Samsung Galaxy Note10 và Note10+, cập nhật ngay kẻo lỡ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Cận kề thời điểm chính thức ra mắt, những hình ảnh chính thức có liên quan đến bộ đô smartphone bom tấn tiếp theo của Samsung đã chính thức rò rỉ.

Samsung sẽ chính thức giới thiệu bộ đôi Samsung Galaxy Note10 và Note10 vào ngày 8/8 (theo giờ Việt Nam) trong một sự kiện UNPACKED được tổ chức tại New York, Mỹ. Năm nay, Note10 và Note10+ được đánh giá là sẽ không mang đến quá nhiều bất ngờ bởi những thông tin rò rỉ đã xuất hiện rất nhiều trước đó. Cận kề giờ G, trang DroidLife thậm chí đã có trong tay tất cả các tài liệu marketing liên quan đến chiếc điện thoại này, mang đến cho người dùng thêm nhiều hình dung về nó.

Samsung theo đó sẽ giới thiệu Note10 và Note10+ như “những chiếc máy tính” vừa có thể đóng vai trò là một thiết bị chơi game và là một studio chụp hình cho người dùng, một thiết bị “tất cả trong một” với bút S-Pen thông minh.

Cũng theo hình ảnh rò rỉ, Samsung Galaxy Note10 sẽ có màn hình 6,3 inch trong khi đó con số này trên chiếc Note10+ là 6,8 inch. Bộ đôi này đều sử dụng công nghệ màn hình Infinity Disney với viền màn hình siêu mỏng. Để tối ưu không gian hiển thị màn hình, Samsung bố trí camera trước vào một “nốt ruồi” nhỏ nằm ở trung tâm góc trên màn hình theo bề ngang.

Đối với S-Pen, chiếc bút tương tác đi kèm Note10 năm nay sẽ có thêm tính năng “Air Gestures”, đồng nghĩa với việc người dùng có thể tương tác với điện thoại khi đưa bút lại gần máy mà không cần chạm vào màn hình. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ người dùng chụp hình từ xa, chuyển đổi từ chữ viết tay sang dạng băng bản, chuyển đổi slide trình chiếu và chơi nhạc bên cạnh các tính năng viết, vẽ và điều hướng.

Cũng theo DroidLife, dung lượng viên pin trên chiếc Note10 sẽ là 3.400 mAh trong khi đó con số này trên Note10+ là 4.300 mAh. Cả hai đều hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Superfast Charge của Samsung hứa hẹn “nhiều giờ sử dụng chỉ với vài phút sạc.”

Camera trên Samsung Galaxy Note10 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chuyên nghiệp cùng các “ống kính chuyên nghiệp” có thể xử lý tốt cả loại hình chụp ảnh cảnh, cận cảnh hay chân dung. Khi quay video, người dùng cũng có “âm thanh ghi lại chính xác” nhờ hệ thống ba mic Audio Zoom.

Về mức giá, người dùng có thể kì vọng Samsung Galaxy Note10 với giá khởi điểm 949 USD. Cùng lúc. Note10+ sẽ có giá khởi điểm 1.099 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất