Công Nghệ

Đây chính là bộ đôi Samsung Galaxy S10 và S10+ nhiều người đang chờ đợi, xem ngay thôi kẻo lỡ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Theo nhiều nguồn tin, bộ đôi điện thoại "bom tấn" của Samsung sẽ được trình làng vào tháng 2 năm sau.

Chuyên trang di động Phonearena mới đây đã thực hiện phác hoạ chân dung chiếc Samsung Galaxy S10 và S10+ dựa trên nhiều thông tin được cho là xác thực mà mình có được. Nếu đang nóng lòng chờ đợi màn ra mắt của bộ đôi này vào đầu năm sau, đây chắc chắn sẽ là những thông tin khiến bạn thoả mãn.

Thiết kế và kích thước thân máy

Samsung Galaxy S10 và S10+ sẽ có thiết kế tương tự nhau với điểm nhấn nằm ở “lỗ” camera nằm ở góc trên bên phải màn hình cùng ba camera ở mặt lưng. Điểm khác biệt ở thiết kế hai dòng máy này nằm ở camera trước bởi nếu như Samsung Galaxy S10 có camera đơn được bố trí trong một lỗ tròn thì S10+ được trang bị camera kép bố trí trong một đường cắt lớn hơn và có hình oval.

Theo một số nguồn tin, Samsung Galaxy S10+ có màn hình 6,4 inch cùng kích thước thân máy 157,7 x 75 x 7,8 mm còn Samsung Galaxy S10 có màn hình 6,1 inch cùng kích thước thân máy 148,9 x 70,9 x 7,8 mm.

Màn hình

Samsung Galaxy S10 và S10+ có công nghệ màn hình Infinity-O, tên gọi dòng màn hình có một “lỗ tròn” để chứa camera trước. Cả hai chiếc máy đều có màn hình tràn ra gần như toàn bộ mắt trước máy, giúp người dùng có một thân máy nhỏ gọn hơn trong khi tối đa được không gian tương tác trên màn hình. Như vâỵ, với thiết kế này thì Samsung tiếp tục là nhà sản xuất nói không với “tai thỏ”.

Camera

Theo nguồn tin của Phonearena, Samsung Galaxy S10 sẽ có một camera trước và ba camera sau trong khi đó S10+ được Samsung hào phóng trang bị 2 camera trước và 3 camera sau. Thông số camera sau trên hai thiết bị này sẽ gần như tương tự nhau. Trong khi đó, Samsung Galaxy S10 Lite chỉ có một camera trước và hai camera sau. Sự “cắt giảm” này sẽ khiến phiên bản “Lite” có mức giá thấp hơn. Cũng không loại trừ khả năng Samsung Galaxy S10+ sẽ có tới 4 camera ở mặt lưng. Thực tế, công nghệ này đã được Samsung hiện thực hoá trên chiếc Samsung Galaxy A9.

Cổng kết nối và kết nối

Trái ngược với nhiều tin đồn trước đó, Phonearena cho rằng Samsung Galaxy S10 sẽ vẫn có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Samsung Galaxy S10 cũng sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0 và không ngoại trừ khả năng sẽ có biến thể hỗ trợ kết nối 5G.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất