Công Nghệ

'Đập hộp' Galaxy S9+ màu đen tại Việt Nam: Đẹp ngỡ ngàng vừa quen vừa lạ!

H.Hiệp
Chia sẻ

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của Galaxy S9+ Midnight Black trên tay tại Việt Nam.

Đầu tuần vừa rồi, Samsung đã chính thức trình làng bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9/S9+ trong khuôn khổ triển lãm công nghệ MWC 2018, tại Barcelona, Tây Ban Nha. Mặc dù không có quá nhiều thay đổi trong thiết kế tuy nhưng bộ đôi S9/S9+ đã có nhiều nâng cấp vượt trội về phần cứng, đặc biệt phải kể đến là hệ thống camera có thể thay đổi khẩu độ linh hoạt giữa f/1.5 và f/2.4, một tính năng tưởng chừng chỉ có trên máy ảnh “nghìn đô” DSLR.

Mới đây, SAOStar đã có cơ hội được trên tay Galaxy S9+ phiên bản màu đen (Midnight Black) tại Việt Nam. Mời các hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên trong hộp của một chiếc Galaxy S9+ sẽ có những gì nhé:

Phần hộp của Galaxy S9+ vẫn là thiết kế quen thuộc của Samsung, màu đen và điểm nhấn là chữ S9+ màu xanh.

Phần mặt sau của hộp in các thông tin về cấu hình của máy.

Mở hộp ra chúng ta sẽ thấy được nhân vật chính: Galaxy S9+. Miếng dán trên màn hình giới thiệu tính năng Samsung Pay với khả năng thanh toán thẻ bằng chính chiếc smartphone của bạn.

Phụ kiện đi kèm theo máy gồm có: cốc sạc, cáp sạc, tai nghe, nút tai nghe dự phòng, sách hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM, ốp lưng bằng nhựa,

Khởi động và kích hoạt máy thôi nào!

Galaxy S9/ S9+ được trang bị hệ thống bảo mật mới với tên gọi Quét thông minh. Theo đó, máy sẽ sử dụng cả quét mống mắt lẫn nhận diện khuôn mặt, nhằm xử lý theo từng tình huống để giúp đỡ phải gặp khó khăn khi mở khóa.

Galaxy S9+ vẫn sử dụng thiết kế kim loại - kính quen thuộc cùng điểm nhấn nằm ở phần màn hình Infitity Display tỷ lệ 18,5:9 cong tràn cạnh. Thật sự mà nói, thiết kế này vẫn rất đẹp, sang trọng và hiện đại.

Được biết, phần viền màn hình trên và dưới của Galaxy S9/ S9+ mỏng hơn Galaxy S8/S8+ một xíu, thế nhưng rất khó để nhận ra điều này.

Chất liệu kính đã gắn liền với dòng Galaxy S một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, điểm trừ chính là nó rất dễ bám mồ hôi và vân tay, nhất là với phiên bản màu đen.

Cảm biến vân tay đã được Samsung bố trí xuống bên dưới cụm camera sau. Trước đó, cách đặt cảm biến vân tay bên cạnh camera bị nhiều người “chê” là dễ chạm nhầm vào camera , gây bẩn và mờ ống kính.

Sườn phải là nơi bố trí của nút nguồn.

Trong khi bên trái là cụm phím tăng giảm âm lượng và nút khởi động trợ lý ảo Bixby.

Phần cạnh dưới gồm có cổng sạc USB Type-C, cổng tai nghe 3,5 mm và hệ thống loa kép mới được tinh chỉnh bởi AKG và hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos.

Camera trên Galaxy S9+ có một sự cải tiến mạnh mẽ khi sở hữu đến 2 camera sau. Trong đó, 1 camera 12 MP góc rộng với khẩu độ có thể thay đổi từ f/1.5 sang f/2.4, và 1 camera tele 12 MP giúp Galaxy S9+ chụp ảnh “xoá phông” với chế độ chụp ảnh chân dung và zoom quang học 2x. Ngoài ra, S9/S9+ còn có khả năng quay video Super Slow-motion với 960 khung hình/giây ở độ phân giải HD rất ấn tượng.

Camera trước 8 MP cùng f/1.7 hứa hẹn giúp cho những bức ảnh selfie luôn sắc nét và đẹp lung linh, đặc biệt là trong điều kiện chụp thiếu sáng.

Ngoài ra, camera trước còn tích hợp thêm tính năng mới AR Emoji, cho phép thể hiện khuôn mặt của người dùng bằng nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Đặc biệt là bạn có thể tùy biến tóc, màu da, quần áo cho phù hợp với bản thân. Từ đó, bạn có thể chụp lại, quay video hoặc tạo file GIF vui nhộn để gửi cho bạn bè.

Về cấu hình, Galaxy S9+ ở thị trường Việt Nam sử dụng vi xử lý Exynos 9810 8 nhân 64-bit, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64/128/256 GB, viên pin 3.500 mAh. Ngoài ra, máy còn chuẩn kháng nước IP68, theo lý thuyết người dùng có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút liên tục. 

Cuối cùng, Galaxy S9+ phiên bản màu đen 64GB sẽ có mức giá 23.490.000 đồng và sẽ chính thức lên kệ vào 16/3 tới đây. Chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi đến bạn đọc cái bài viết đánh giá và trải nghiệm bộ đôi Galaxy S9/S9+ trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

H.Hiệp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất