Công Nghệ

Đánh giá Samsung Gear IconX (2018): Không chỉ 'đẹp, gọn, nhẹ' mà còn chất!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu bạn đang tìm một chiếc tai nghe nghe đủ hay, đủ gọn kiểu "từ nhà tới phòng tập" thì Samsung Gear IconX (2018) là lựa chọn không nên bỏ qua.

Với rất nhiều bạn thuộc thế hệ millennial, âm nhạc là món ăn tinh thần quen thuộc hằng ngày. Và ẩn sau đó hẳn luôn có bóng dàng chiếc tai nghe gắn bó từ nhà tới trường, nơi làm việc và cả phòng tập gym. Mang đi khắp mọi nơi, một sản phẩm nhỏ gọn, âm hay, đủ bền bỉ và đặc biệt góp phần tôn thêm phong cách hi-tech cho người đeo là những đặc tính lý tưởng để bạn chọn mua tai nghe mới. Vậy hãy xem Samsung Gear IconX (2018) đủ sức chinh phục bạn qua từng tiêu chí trên không nhé.

Chạm phong cách, nghe nhạc “oách”

Điểm ấn tượng đầu tiên ở Gear IconX (2018) chính là thiết kế vô cùng nhỏ gọn của nó. Thuộc dạng không dây hoàn toàn (true wireless), sản phẩm từ Samsung gọn gàng hơn hẳn những chiếc tai nghe có dây bạn thường thấy, không sợ rối/đứt dây và không vướng víu khi đeo nữa, quá tiện đúng không.

Nhỏ, không còn vướng víu dây nhợ là điểm mà bạn sẽ thích thú khi lần đầu gặp gỡ Gear IconX (2018)

Không dây thì nó rớt mất thì sao? Thiết kế công thái học trên Gear IconX (2018) kết hợp các bộ tip, đệm đỡ vành tai nhiều kích cỡ đi kèm đảm bảo cặp tai nghe bám chặt vào tai bạn, đồng thời vẫn đảm bảo thoải mái khi đeo thời gian dài. Thiết kế thông minh của sản phẩm còn giúp cách âm khá tốt nên bạn có thể thưởng thức âm nhạc ở bất cứ đâu.

Điều sẽ khiến bạn thích thú hơn nữa là nhìn nhỏ nhắn vậy thôi, Gear IconX (2018) được trang bị thêm bộ nhớ trong dung lượng 4 GB. Đây chính là “bùa yêu” mà Gear IconX (2018) sở hữu riêng cho mình trước nhiều sản phẩm tương tự khác hiện nay trên thị trường. Không quá nhiều nhưng chừng ấy là đủ cho cả chục bộ album nhạc để nghe bất cứ khi nào, không cần tới chiếc smartphone hay laptop nữa. Những lúc đang di chuyển ở ngoài hay tập ở phòng gym, chỉ với chiếc tai nghe bên tai là bạn vô tư thưởng thức bản nhạc mình thích, còn gì gọn nhẹ hơn thế.

Dùng tai nghe không dây hoàn toàn như Gear IconX (2018), bạn sẽ thấy bản thân mình dần có phong cách giống như các đặc vụ trong phim hành động với các thao tác chạm nhẹ lên tai nghe để điều khiển nhạc, nhận cuộc gọi. Với những bạn đang dùng smartphone Samsung còn có thể tương tác với tai nghe thông qua giọng nói nhờ trợ lý ảo Bixby nữa, trông cực ngầu luôn.

Bật mí nhé, hai bên tai nghe đều được tích hợp mic thoại và kết nối riêng biệt đúng kiểu “em xinh em đứng một mình cũng xinh”, bạn hoàn toàn có thể chỉ đeo một bên tai thôi vẫn có thể nghe nhạc hay nhận cuộc gọi được. Đây là điểm cộng lớn cho tai nghe của Samsung khi cho phép người dùng linh hoạt chuyển đổi từ dạng tai nghe mono (một bên tai) tới stereo (đeo cả hai bên tai) phù hợp với hoàn cảnh sử dụng.

Một bên tai thì sản phẩm này nó vẫn “hát hò, nói chuyện” bình thường nhé, đây là điểm rất đáng khen ngợi so với nhiều sản phẩm khác hiện nay

Nếu bạn đã nghe câu “nhỏ mà có võ” thì Gear IconX (2018) là minh chứng sống động nhất. Thiết kế không dây hiện đại với nhiều tính năng nhưng chất âm không hề bị bỏ bê. Với sự cân bằng ở cả ba dải âm, âm trường khoáng đạt, chiếc tai nghe nhỏ nhắn này có thể “đánh tạp” ở đủ các thể loại nhạc.

“Võ” của tai nghe từ Samsung còn thể hiện ở sự bền bỉ thời gian hoạt động. Sản phẩm có thể nghe liên tục 5 giờ đồng hồ qua kết nối bluetooth hoặc tới 7 giờ nếu để nó “hát một mình” thông qua bộ nhớ 4GB tích hợp sẵn. Nếu chừng ấy chưa đủ với bạn, bỏ tai nghe vào hộp đựng chừng 10 phút là Gear IconX (2018) có thể hoạt động trong 1 giờ nhờ tích hợp công nghệ sạc nhanh. Hộp đựng kiêm bảo mẫu này có dung lượng pin 340 mAh đủ để sạc đầy hai lần cho cặp tai nghe không dây. Chừng ấy thôi đã cho phép bạn nghe “tẹt ga” trong suốt một chuyến phượt ngắn ngày rồi.

Hỗ trợ sạc nhanh, bạn chỉ cần cho tai nghe vào chiếc hộp kiêm bảo mẫu này một thời gian ngắn là có thể vô tư dùng tiếp rồi

Huấn luyện hi-tech cho dân yêu thể thao

Không chỉ hấp dẫn tín đồ yêu nhạc Samsung Gear IconX (2018) là lý tưởng để theo những bạn chăm tập thể dục vào phòng gym hay các hoạt động ngoài trời. Thiết kế công thái học giúp tai nghe không rớt ra trong quá trình hoạt động mạnh giúp việc vừa thư giãn với âm nhạc, vừa tập luyện trở nên dễ dàng hơn.

Tai nghe kiêm theo dõi sức khỏe, tại sao không?

Ngoài ra thiết kế Standalone Running Coach với hướng dẫn bằng giọng nói, Gear IconX (2018) còn giúp theo dõi các chỉ số hoạt động trong tập luyện của bạn theo thời gian thực. Mọi thông số sẽ được hiển thị chi tiết thông qua ứng dụng Samsung Health, giúp bạn có kế hoạch tập luyện khoa học hơn. Đây phải gọi là “nhất cử lưỡng tiện” khi tai nghe không dây của Samsung đồng hành cùng bạn vào phòng tập: vừa nghe nhạc dễ dàng mà chẳng cần đụng tới điện thoại, vừa biết được các chỉ số hoạt động hữu ích.

Samsung Gear IconX (2018) không chỉ có “giọng hát” thuyết phục bạn trẻ yêu nhạc mà còn là sản phẩm tôn thêm phong cách hi-tech, đồng thời định hình tương lai phát triển của thiết bị nghe nhạc này. Nếu bạn vừa yêu nhạc vừa chăm tập thể thao thì hẳn đây là sản phẩm sinh ra dành cho bạn rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất