Công Nghệ

Ai bảo điện thoại 'hạt dẻ' chơi game không ngon, nhìn qua Realme 6i là biết ngay

T.H
Chia sẻ

Mác điện thoại phổ thông khiến nhiều người nghĩ tới việc cấu hình không đủ mạnh để chơi game nhưng Realme 6i sẽ chứng minh điều ngược lại.

Ở mức giá “quốc dân” 5 triệu đồng, Realme 6i sở hữu sức mạnh không phải dạng vừa với vi xử lý MediaTek Helio G80, đồ họa Mali-G52 MC2.

Đây là CPU thế hệ mới thuộc dòng G (Gaming) của MediaTek, được tối ưu dành cho tác vụ chơi game. Chính trang bị này đem lại mức điểm Antutu benchmark khá cao cho đại diện nhà Realme khi so sánh với các đối thủ khác cùng phân khúc.

Realme 6i còn được trang bị 4GB RAM và 128GB ROM, cho trải nghiệm dùng mượt mà và thoải mái không chỉ trong việc chơi game mà còn đối với các tác vụ khác.

RAM nhiều giúp máy khởi động game và chạy đa nhiệm tốt. Ngay cả trường hợp lỡ thoát game ra ngoài, bấm vào lại bạn cũng không phải chờ tải lại từ đầu.

Với bộ nhớ lưu trữ lớn, lại thêm khả năng mở rộng qua thẻ nhớ ngoài sẽ cho phép bạn thoải mái cài mọi tựa game mình yêu thích mà vẫn lưu trữ được nhiều dữ liệu hình ảnh, video.

Không chỉ có phần cứng mạnh và mới nhất, Realme 6i còn sở hữu phần mềm với giao diện Realme UI 1.0 trên nền Android 10, được tối ưu hóa, hỗ trợ nhiều tính năng, ứng dụng hữu ích dành cho tác vụ “chiến” game.

Nổi bật nhất chính là Không Gian Trò Chơi, ứng dụng đa-zi-năng vừa giúp quản lý trò chơi vừa tăng tốc phần cứng, hạn chế bị làm phiền bởi thông báo, tin nhắn trong quá trình đang leo rank căng thẳng.

Rõ ràng ở phân khúc phổ thông Realme 6i tỏ ra nổi trội khi được chăm chút kỹ lưỡng về cả phần cứng lẫn phần mềm để mang đến hiệu năng tốt nhất trong mọi tác vụ, đặc biệt là chơi game.

Trải nghiệm thực tế với cái tên vô cùng quen thuộc – Liên Quân Mobile, máy dễ dàng chơi mượt mà khi bật cao nhất các thiết lập đồ họa cho phép.

Trong combat đông đúc 10 người, thiết bị này vẫn đảm bảo mức khung hình ổn định, giúp bạn dễ dàng thi triển combo chiêu thức ở những vị tướng chủ lực “gánh team”.

Ngay với tựa game nổi tiếng “sát phần cứng” như PUBG Mobile, Realme 6i vẫn tỏ ra không “nao núng”. Thiết lập đồ họa “Mượt” và tốc độ khung hình mức “Cực Cao”, máy tự tin “chiến” ở 45 fps, mức ổn định đạt 80%.

Trong suốt quá trình chơi dài, sản phẩm này không hề gặp tình trạng quá nóng khu vực mặt lưng khiến cầm nắm khó chịu. Đồng thời, điều này cho thấy khả năng tản nhiệt hiệu quả, đảm bảo duy trì mức hiệu năng ít bị suy giảm khi dùng máy lâu.

Trải nghiệm gaming ấn tượng trên Realme 6i còn có sự góp công không nhỏ của viên pin dung lượng tận 5.000 mAh. Pin to đồng nghĩa máy có thể trụ lâu hơn trong các tác vụ “ngốn điện” như chơi game.

Với mức tiêu hao chỉ 9% cho hơn 30 phút chơi PUBG Mobile qua kết nối wifi, bạn có thể thoải mái chinh chiến cùng bạn bè nhiều giờ liền không phải bận tâm tới vấn đề cắm sạc. Và nếu cạn pin, bạn vẫn nhanh chóng nạp năng lượng cho chiếc smartphone nhờ sạc nhanh 18W trên Realme 6i.

Cấu hình mạnh, phần mềm tối ưu và thời lượng sử dụng cực lâu, Realme 6i đang mang tới cho người dùng lựa chọn hấp dẫn đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, đặc biệt là tác vụ chơi game giải trí.

Nếu bạn cần tìm người đồng hành đáng tin cậy để chiến mượt các trò chơi di động hiện nay ở mức giá hợp lý thì đại diện từ Realme là cái tên không nên bỏ qua.

Trong tháng 6 này, mỗi cuối tuần (áp dụng thứ 7 và chủ nhật hằng tuần), Realme giảm ngay 300,000 đồng cho khách hàng mua Realme 6i tại các hệ thống trên toàn quốc, và cơ hội “phá đảo mùa hè” để săn Realme 6i miễn phí tại https://realmemobile.vn/realme-6i/flash-sale/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất