Bạn đã biết đến trào lưu vẽ ảnh cực hot mùa thu này với Galaxy Note10?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chẳng cần sử dụng thêm app ngoài, bằng Galaxy Note10|Note10+ và cây bút S Pen là bạn có thể sở hữu bộ ảnh chất chơi bằng bạn bằng bè chỉ trong hai bước.

Bước 1: Chụp ảnh thật “deep”

Việc cần làm đầu tiên để có được bức ảnh đẹp là có bối cảnh xung quanh thú vị đã. Một là cảnh đẹp sẵn, bạn chỉ cần lựa một chỗ để xuất hiện trong khung hình mà thôi.

Galaxy Note10

Hoặc khi bối cảnh thật buồn chán, không có gì nổi bật cả thì đây là lúc bạn tận dụng chế độ chụp xóa phông Lấy Nét Động trên Galaxy Note10|Note10+ của mình đấy.

Galaxy Note10

Tiếp theo là lưu ý một chút về trang phục. Rõ ràng là bạn mong muốn mình sẽ thật nổi bật trong bức hình đúng không. Để hiện thực điều đó, bạn cần lựa chọn mình bộ cánh màu sắc tươi sáng hoặc có nhiều họa tiết để thu hút sự chú ý người xem nhiều hơn.

Galaxy Note10

Bút Spen là trang bị cực hữu ích để bạn có được bức ảnh “deep” hết mức có thể đấy nhờ khả năng bấm chụp, điều khiển từ xa. Đặc biệt khi bạn đi chụp một mình hay muốn có đủ mặt tất cả mọi người trong nhóm, đều sẽ có thể tha hồ tạo dáng sống ảo để cho ra tác phẩm ưng ý nhất.

Galaxy Note10

Bước 2: Trổ tài tô vẽ

Cây bút S Pen “thần thánh” tiếp tục là bí kíp để bạn có bức ảnh không đụng hàng. Trong trình xem lại ảnh, bạn chọn tính năng chỉnh sửa. Tại đây, bạn chuyển sang biểu tượng Vẽ như hình bên dưới.

Galaxy Note10

Trong cửa sổ Vẽ Ảnh, bạn sẽ tha hồ chọn loại bút, độ dày/mỏng của nét vẽ và màu yêu thích. Bạn cứ thoải mái thử trước khi bắt tay làm đẹp tấm ảnh. Mọi thứ không thích đều có thể được xóa bằng cục tẩy hoặc nút Undo tích hợp trong giao diện.

Galaxy Note10

Sau khi chọn xong thì đây là lúc để bạn trổ tài “cầm kỳ thi họa” của mình. Thao tác bằng bút S Pen cho nét vẽ được chính xác, mềm mại và chuyên nghiệp hơn hẳn khi dùng đầu ngón tay. Không chỉ vẽ mà bạn hoàn toàn có thể thêm các dòng chữ thật deep vào tấm hình, độc đáo và đậm dấu ấn cá nhân so với việc chèn font chữ có sẵn.

Galaxy Note10

Sau một hồi miệt mài sáng tạo, đây là lúc bạn tận hưởng, khoe chiến tích của mình với đám bạn trên mạng xã hội đấy.

Galaxy Note10 Galaxy Note10

Galaxy Note10

Galaxy Note10

Chỉ với hai bước đơn giản cùng một số mẹo nhỏ, bạn đã bắt nhịp được trào lưu vẽ ảnh cực hot. Đặc biệt hơn khi mọi thành quả bạn chia sẻ đều mang đậm dấu ấn cá nhân, không lo đụng hàng với sự hỗ trợ từ Galaxy Note10|Note10+ cùng cây bút S Pen.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất