Công Nghệ

Thật đáng tiếc, iPhone X có thể sẽ khiến bạn đợi đến tận tháng 3 năm sau để tìm mua tại cửa hàng

NPQM
Chia sẻ

Các tin tức liên quan vẫn đang trở nên khá nóng hổi về thời điểm iPhone X lên kệ đến ta người dùng.

Nếu như bạn đang nghĩ rằng chỉ cần chờ thêm gần 1 tháng nữa - đến khoảng đầu tháng 11 - là sẽ có cơ hội sở hữu iPhone X thì có thể sẽ “nhầm to” và vỡ mộng sớm nhé!

Đã có nhiều tin tức xuất hiện gần đây về việc iPhone X đang lâm vào tình trạng sản xuất không kịp hàng để đảm bảo lượng chỉ tiêu đủ cho đợt mở bán đến tay người dùng ngày 3/11 này. Lý do chính là vì cơ chế và công đoạn chuẩn bị, cung ứng và lắp ráp cho phần cảm biến hình ảnh mặt trước khá phức tạp hơn dự kiến, từ đó tạo nên nhiều khó khăn cho công cuộc chạy đua với thời gian của các nhà máy.

Thiết kế công phu, phức tạp và đột phá lại đang làm yếu tố cản trở…

Cặp đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã sớm có mặt trước “người anh em” iPhone X vào ngày 22/9 vừa qua. Nhưng có vẻ như nhu cầu được mong đợi dành cho iPhone X mới thực sự cao hơn nhiều, nhất là khi chứng kiến sự ảm đạm trong suốt những ngày qua tại các điểm phân phối mà khách hàng dành cho iPhone 8/8 Plus.

Vậy nếu như bạn đã quyết tâm chắc chắn đặt bút ký tên vào đơn đặt hàng trước cho iPhone X vào 27/10 tới đây, đến bao giờ bạn mới có thể được nhận về trong tay chiếc smartphone mơ ước của mình?

Kết quả hình ảnh cho iphone X sale

Bao giờ hàng mới về tay?

Theo chuyên gia Gene Munster trước làm việc tại Apple, iPhone X sẽ phải đợi ít nhất đến tận… tháng 1 mới có thể có mặt thực sự ở các đại lý, cửa hàng phân phối chính thức của Apple. Jan Dawson từ Jackdaw Research thì lại còn đưa ra nhận định “nặng nề” hơn - không có mặt cho tới hết 3 tháng đầu tiên của năm 2018, tức khoảng tháng 3 trở đi mới có mặt để người dùng sở hữu.

Bên cạnh những vấn đề tồn đọng bởi linh kiện cho cảm biến hình ảnh, tấm nền màn hình OLED cũng là một khía cạnh khác mà Apple phải lo lắng. Thiết kế của Apple bắt buộc tấm nền phải được làm theo độc nhất theo ý họ, với phần “rãnh” có một-không-hai nằm ở cạnh trên cần được chăm chút rất tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng tổng thể.

Xem ra rất nhiều người sẽ tỏ ra bức xúc và bực dọc vì thời điểm cầm nắm trên tay chiếc iPhone X hằng mong đợi lại bị kéo dài và trễ hẹn lâu thêm đến như vậy!

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất