Công Nghệ

Dàn xe sang nhiều chục tỷ đồng của kiều nữ làng điện ảnh Hoa ngữ Phạm Băng Băng

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Nói đến người đẹp chịu chơi ở mảng xe cộ trong làng giải trí Châu Á, sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc tới tên Phạm Băng Băng.

Thời gian gần đây, cái tên Phạm Băng Băng lại nóng lên sau scandal liên quan đến việc trốn thuế. Cô cũng khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng khi hoàn toàn mất tích trước công chúng đã hơn ba tháng. Truyền thông Trung Quốc thậm chí cho biết ở thời điểm hiện tại, tại biệt thự nơi cô sống, chỉ có một chiếc xe Phạm Băng Băng vẫn hay dùng để đi quay phim đầy bụi bẩn, chứng tỏ lâu nay không có người sử dụng. Những chiếc xe khác trong dàn xế khủng của nữ diễn viên này cũng không cánh mà bay.

Thực tế, có thể bạn chưa biết, Phạm Băng Băng sở hữu khá nhiều những chiếc xe sang với giá trị cao ngất ngẩng từ nhiều năm nay và dưới đây là một trong số đó:

Cuối tháng 8 năm 2010, Phạm Băng Băng được cho là đã sắm chiếc Mercedes-Benz G55 AMG. Chiếc xe có phần “hầm hố” này theo đó có giá lên tới 2,5 triệu NDT (tức là nếu quy đổi theo tỷ giá ngoại tệ hiện tại có thể tương đương tới 8,5 tỷ đồng).

Chiếc xe này được trang bị động cơ V8 dung tích 5,5L cho công suất cực đại 500 mã lực tại 6.100 vòng trên phút, mô-men xoắn cực đại 720 Nm tại 2.750-4.000 vòng/ phút. Mặc dù có trọng lượng lên tới trên dưới 2,6 tấn nhưng Mercedes-Benz G55 AMG vẫn có khả năng tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h chỉ trong vỏn vẹn 5,5 giây.

Mercedes SLK 350 là chiếc xe Phạm Băng Băng từng mua mừng sinh nhật lần thứ 30 của mình. Thời điểm đó, nó có giá giá khoảng 2,7 triệu Nhân dân tệ.

Người đẹp này ngoài ra cũng sở hữu một chiếc S350 phiên bản màu đen.

Đáng chú ý, Phạm Băng Băng còn được cho là có một chiếc Mercedes-Benz S600 - dòng xe có phần thân xe bọc thép cùng giá ở thời điểm về tay Phạm Băng Băng có thể có giá 2,3 triệu Nhân dân tệ.

Phạm Băng Băng ngoài ra còn có thể có thêm một vài chiếc xe thương hiệu Rolls-Royce. Ngoài ra, một số nguồn tin còn cho biết, Lý Thần từng tặng Phạm Băng Băng một chiếc McLaren giá trên hàng chục tỷ đồng sau khi cầu hôn với cô.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất