Công Nghệ

Dàn 'xế hộp' sang trọng đẹp ngất ngây của Hoàng gia Anh

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đã bao giờ bạn thắc mắc Hoàng gia Anh sở hữu những chiếc xe như thế nào chưa?

Kate Middleton vẫy chào khi di chuyển bằng chiếc Rolls Royce Phantom IV với cha mình Michael Middleton đến Tu viện Westminster ở London trong lễ cưới cùng Hoàng tử William vào ngày 29 tháng 4 năm 2011.

Chiếc Rolls Royce Royal Phantom IV (dùng động cơ 5,7L Straight 8) đậu ở trung tâm London, Anh vào này 21 tháng 3 năm 2011. Chiếc xe này sẽ được Thân vương xứ Wales và nữ công tước xứ Cornwall sử dụng vào lễ cưới của con trai mình, Hoàng tử William cùng Kate Middleton vào ngày 29 tháng 4 năm 2011.

Hoàng tử William di chuyển về phía chiếc xe của mình sau khi xem một trận polo tại sân Beufort vào ngày 7 tháng 6 năm 2003.

Nữ hoàng Elizabeth II tại Lâu đài Windsor đang xem chiếc Bentley State Limousine mới được Liên hiệp các công ty sản xuất và dịch vụ xe Anh gửi tặng. Chiếc xe này được trang bị đầy đủ để chống được các cuộc tấn công khủng bố.

Hoàng tử William lái một chiếc Audi A5 vào câu lạc bộ polo Cirencester Park trước khi chơi cho đội Umbogo vào ngày 6 tháng 6 năm 2010 tại Cirencester, Anh.

Người mẫu đứng bên cạnh một phiên bản đặc biệt của chiếc Bentley Mulsanne, mang tên gọi Diamond Jubilee. Nó được sản xuất để chào đón Nữ hoàng Elizabeth II tại Triển lãm xe quốc tế Bắc Kinh 2012 vào ngày 25 tháng 4 năm 2012.

Hoàng tử Harry lái chiếc Audi S3 đến câu lạc bộ polo Cirencester Park vào ngày 14 tháng 7 năm 2013.

Hoàng tế Philip, Công tước xứ Edinburgh bên cạnh chiếc Land Rover Series 2A 1960s.

Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng thân Philip vẫy chào khách mời tới dự lễ sinh nhật lần thứ 90 của bà trên một chiếc Range Rover.

Chiếc Rover 75 V6 (2001).

Chiếc Audi xanh đậm từng được Công nương xứ Wales Diana lái.

Nữ hoàng Elizabeth II tự lái một chiếc Land Rover Defender 110.

Hoàng tử William và Catherine, Nữ Công tước xứ Cambridge rời điện Buckingham trên một chiếc Aston Martin vào ngày 29 tháng 4 năm 2011.

Chiếc xe thể thao Aston Martin Volante.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất