Công Nghệ

Dàn siêu xe triệu USD trên phố Sài Gòn

Theo Zing
Chia sẻ

Dàn siêu xe độ đắt tiền đều có những cái tên nổi tiếng tại Việt Nam, như Ferrari 458 Liberty Walk, Lamborghini Huracan Vorsteiner hay Lamborghini Hurcan Mansory.

Sáng 7/1, dàn siêu xe gồm 4 chiếc với đủ màu sắc dừng chân tại một khu đô thị lớn nằm ở quận 2, TP.HCM. Những cuộc gặp mặt cuối tuần của các chủ sở hữu siêu xe vài năm gần đây không phải chuyện hiếm ở Việt Nam. Những đội chơi thế này thường gặp mặt để trò chuyện, hoặc thực hiện một chuyến đi xa.

Siêu xe nổi bật nhất là mẫu Ferrari 458 Liberty Walk đầu tiên tại Việt Nam. Trước đây, mẫu xe này từng dán decal màu xám kim loại trước khi trở về màu vàng nguyên bản. Liberty Walk là hãng độ thân vỏ siêu xe nổi tiếng của Nhật Bản. Điểm đặc biệt trên các gói độ của hãng là thân rộng, gầm thấp và sử dụng đinh tán bên ngoài lấy cảm hứng từ máy bay tiêm kích.

Giá trị bản độ có thể lên tới vài tỷ đồng, bởi chỉ riêng bộ kit của Liberty Walk đã có giá 80.000 USD. Sau khi hạ gầm, chiếc xe gần như bò sát dưới mặt đường, với khoảng cách chưa tới 5 cm. Tuy nhiên, Ferrari 458 có khả năng nâng hạ gầm nên vẫn sử dụng được ở Việt Nam, thậm chí là đi vào đường xấu. Bản độ do chính CEO của Liberty Walk bay từ Nhật Bản sang Việt Nam để thi công.

Ngoài độ bodykit, xe còn trang bị bộ mâm Forgiato 5 chấu kép, kích thước 20 inch cùng cánh gió lớn phong cách GT3 phía sau. Động cơ giữ nguyên bản, loại V8 4.7L, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

Lamborghini Huracan độ bodykit của Vorsteiner đỗ ngay kế bên. Siêu xe này thường xuyên xuất hiện trên đường phố Sài Gòn và từng một vài lần đi xa. Ngoại hình chiếc xe khác biệt với những chiếc Huracan còn lại bởi bộ bodykit Novara Edizione do Vorsteiner sản xuất. Cản trước, nẹp sườn, sản sau và cánh gió đều chế tác từ sợi carbon. Ống xả độ của Fi Exhaust.

Một chiếc Lamborghini Huracan khác độ gói bodykit của Mansory với cản trước, nẹp hông và cản sau mới, đều làm bằng vật liệu carbon để tiết giảm trọng lượng. Siêu xe này còn trang bị thêm cánh gió sau, cùng bộ mâm Vossen Forged đường kính 20 inch phía trước và 21 inch phía sau.

Lai lịch của chiếc Huracan gắn biển số '51F-688.88′ khá đặc biệt, bởi từng thuộc sở hữu của một đại gia bất động sản và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Cả 2 bản độ đều không can thiệp vào khối động cơ nạp khí tự nhiên V10, dung tích 5,2 lít, cho công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây, 0-200 km/h trong 9,9 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Ferrari 488 GTB nguyên bản “lạc lõng” trong dàn siêu xe độ. Siêu xe này không ra biển “trắng”, mà gắn biển CV. Ferrari 488 GTB về Việt Nam ồ ạt trong năm 2016 với số lượng hơn 10 chiếc.

Dàn siêu xe có mặt tại Vũng Tàu sau buổi họp mặt trò chuyện. Chuyến đi còn có thêm sự xuất hiện của Ferrari F12 Berlinetta dán decal màu crôm đỏ nổi bật, cùng với bộ mâm kích thước lớn của Forgiato.e

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất