Không chỉ nổi tiếng với mức giá đắt đỏ, Louis Vuitton còn được biết đến như một hãng thời trang luôn luôn phá cách và vượt khỏi mọi giới hạn trong thiết kế của mình.
Các sản phẩm mang thương hiệu của nhà mốt Pháp - Louis Vuitton (LV) luôn là niềm mơ ước của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.
Những hình ảnh hay video quảng bá bộ sưu tập của Louis Vuitton được đăng tải trên fanpage của hãng, luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu Việt.
Mới đây nhất, sau khi Louis Vuitton giới thiệu những hình ảnh về show diễn thời trang Xuân - Hè 2021 của hãng tại Nhật Bản, bài đăng này đã hút hàng loạt bình luận của cư dân mạng Việt Nam.
Thậm chí nhiều netizen Việt cũng yêu cầu Louis Vuitton mau chóng áp dụng hình thức 'freeship' (miễn phí giao hàng) cho đơn hàng trên 500.000 nghìn đồng, mức giá quen thuộc mà các chủ shop bán hàng online Việt Nam vẫn thường áp dụng nếu khách hàng muốn được freeship.
Không chỉ Louis Vuitton, các bài đăng của Gucci thời điểm gần đây cũng bị hàng loạt cư dân mạng Việt Nam 'thăm hỏi'. Đa số các bình luận đều là inbox, hỏi giá, chấm (.), đòi freeship,... tương tự trên các bài đăng của Louis Vuitton.
Dẫu vậy hành động này đã của một bộ phận cư dân mạng đã nhận về “cơn bão” tranh luận trái chiều.
Nhiều người cho rằng hành động này của một bộ phận giới trẻ Việt Nam vô cùng thiếu chừng mực, thể hiện văn hóa ứng xử kém trên mạng xã hội. Trong khi đó, số khác lại cho rằng hành động này chỉ nhằm mang lại tiếng cười cho mọi người và không hề có ác ý.