Công Nghệ

Dân mạng phát hiện điểm đặc biệt trên chiếc đồng hồ Jungkook (BTS) mới đeo

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Jungkook (BTS) không ngần ngại liên tục kéo tay áo để khoe chiếc đồng hồ đầy ý nghĩa này.

Mới đây, khi BTS xuất hiện trên chương trình Good Morning American, dân mạng đã tinh mắt phát hiện ra điểm đặc biệt trên chiếc đồng hồ mà Jungkook (BTS) đeo. Cụ thể, đây chính là chiếc đồng hồ mà nhóm đã được Đệ nhất Phu nhân Kim Jung Sook gửi tặng sau khi BTS có bài phát biểu truyền cảm hứng và nhận được nhiều phản hồi tích cực tại phiên họp thứ 73 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc diễn ra mới đây.

Jungkook (BTS) là một trong những thành viên đầu tiên của BTS đeo chiếc đồng hồ này sau khi nhóm nhận được nó từ Đệ nhất Phu nhân Kim Jung Sook.

Điểm đặc biệt trên chiếc đồng hồ này nằm ở việc nó không được bán ra thị trường và có in chữ ký của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In. Thực tế, chiếc đồng hồ này có giá trị không lớn. Theo một số nguồn tin, mỗi chiếc đồng hồ như thế này được đặt sản xuất với chi phí chỉ khoảng 35 USD.

Chiếc đồng hồ này từng được rất nhiều người dân Hàn Quốc săn lùng khi được giới thiệu lần đầu hồi năm ngoái nhưng thực tế nó không được bán ra rộng rãi trên thị trường.

Tuy nhiên, ý nghĩa đặc biệt của nó lại từng khiến chiếc đồng hồ gây sốt khi được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 8 năm ngoái. Quan sát cho thấy chiếc đồng hồ này được trang trí bằng biểu tượng phượng hoàng trên mặt tròn. Bên dưới có chữ ký của Tổng thống Moon Jae In cùng thông điệp nổi tinegs của ông “Đặt người dân lên trên hết”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất