Công Nghệ

Hậu đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Kênh YouTube Đông Nhi đón thành tích bất ngờ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Điều này một lần nữa chứng tỏ đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngay sau đám cưới thế kỉ của Vbiz Việt giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cặp đôi này đã tung một clip đẹp viên mãn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong lễ thành hôn của mình lên kênh YouTube chính thức của Đông Nhi trên nền nhạc ca khúc “Hôm nay mình cưới”. Đến thời điểm hiện tại, sau ba ngày lên sóng, video đặc biệt này đã thu hút được khoảng gần 2,5 triệu lượt theo dõi và 128 nghìn lượt nhấn like.

Video ghi lại hình ảnh lung linh trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhận được nhiều lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, điều đáng nói là nó đã leo lên tới top 10 các video xu hướng (Trending) tại Việt Nam, thành tích có thể coi là tốt nhất kênh YouTube của Đông Nhi từng đạt được trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh.

Theo YouTube, mỗi ngày dịch vụ này đón nhận một số lượng lớn những video có nội dung hấp dẫn trong khi đó Tab Thịnh hành lại chỉ hiển thị một số video nhất định. Vì thế quá trình chọn lọc được thực hiện khá cẩn thận và kĩ lưỡng. Tab Thịnh hành mong muốn hiển thị các video có các yếu tố sau: Hấp dẫn với một số lượng lớn người xem, không có các yếu tố câu view, gây hiểu lầm, ghi lại được “hơi thở” của những gì đang diễn ra trên YouTube và trên thế giới và đặc biệt nội dung những video này phải xuất sắc.

(Ảnh: Internet)

Để cân bằng tất cả các yếu tố trên, YouTube không chỉ dựa vào lượt xem để chọn ra các video Thịnh hành mà còn dựa vào tỷ lệ tăng trưởng lượt xem, những lượt xem video nhận được từ đâu đến (bao gồm cả những nguồn bên ngoài YouTube) và “độ tuổi” của video. Điều này đồng nghĩa với việc không phải video nhiều lượt xem nhất là sẽ nghiễm nhiên có vị trí số 1 trên Tab Thịnh hành.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất