Công Nghệ

Đã mắt ngắm Samsung Galaxy S10 tuyệt đẹp, có bản màu xanh chất ăn đứt iPhone Xs Max

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Phải tới đầu năm sau Samsung Galaxy S10 mới ra mắt, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nhiều concept liên quan đến chiếc điện thoại này đã được giới thiệu.

Samsung Galaxy S10 có vẻ sẽ là một trong những chiếc điện thoại thú vị nhất trong lịch sử Samsung. Ở thời điểm hiện tại, dẫn nguồn báo cáo mới nhất của SamMobile, thế hệ Samsung Galaxy S10 có thể sẽ được lên kệ với các phiên bản màu máy khác nhau bao gồm trắng, đen, vàng và xanh. Không ngoại trừ trường hợp, Samsung Galaxy S10 cũng có cả phiên bản mặt lưng với hiệu ứng đổi màu khi người dùng nhìn máy ở những góc khác nhau hoặc trong điều kiện ánh sáng khác nhau (gradient). Mới đây, tài khoản YouTube Concept Creator đã tung ra một bản thiết kế Samsung Galaxy S10 có phiên bản màu xanh thu hút được khá nhiều sự chú ý.

Samsung Galaxy S10 được kì vọng sẽ có thay đổi lớn về thiết kế khi ra mắt năm tới.

Trong bản thiết kế này, Samsung Galaxy S10 hiện lên với diện mạo gần như không có viền màn hình, kể cả viền trên và viền dưới. Thực tế này sẽ giúp người dùng có một thiết bị với thân máy nhỏ gọn hơn trong khi không gian tương tác màn hình được tối ưu. Để làm được điều này, tác giải bản thiết kế hình dung phần camera trước sẽ được bố trí ở một lỗ tròn giữa màn hình theo bề ngang, trong khi đó loa thoại và các cảm biến được tích hợp khéo léo vào một phần viền siêu mỏng.

Phiên bản Samsung galaxy S10 với thân máy màu xanh cùng hiệu ứng gradient.

Ở mặt lưng, người dùng sẽ có một thiết bị với cụm camera sau bao gồm ba ống kính. Thực tế, công nghệ camera sau ba, hay thậm chí là bốn ống kính, đã được Samsung tung ra thị trường đại trà cách đây ít lâu. Vì thế, việc nó được đưa lên Samsung Galaxy S10 là hoàn toàn có thể. Cũng có thể thấy mặt lưng của chiếc điện thoại này được thiết kế cong vát về hai sườn máy để giảm cảm giác cấn tay cho người dùng khi cầm, tương tác với máy trong thời gian dài.

Camera, loa thoại và các cảm biến được “giấu” khéo kéo.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Samsung không có gì thay đổi, Samsung Galaxy S10 sẽ được trình làng vào tháng 2 năm tới và lên kệ vào tháng 3.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều hình ảnh về concept Samsung Galaxy S10 tuyệt đẹp này ở video bên dưới.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất