Công Nghệ

Đã có thể đặt hàng bộ đôi bom tấn Galaxy S9/S9+, giá khởi điểm 19 triệu VND

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mặc dù phải đến giữa tháng 3/2018, Samsung Galaxy S9 và S9+ mới được lên kệ và công bố giá bán chính thức, tuy nhiên hiện tại một nhà bán lẻ đã cho phép đặt hàng trước bộ đôi siêu phẩm này.

Ngay sau sự kiện Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và S9+, một nhà bán lẻ tại Việt Nam đã cho phép đặt hàng trước bộ đôi siêu phẩm này.

Được biết, giá cả cụ thể của hai siêu phẩm Galaxy S9/S9+ có mức giá lần lượt là 19 triệu và 21 triệu VND. Có thể thấy mức giá của bộ đôi khá giống với tin đồn rò rỉ gần đây.

Galaxy S9/S9+ được nhận định là không có quá nhiều mới mẻ trong thiết kế, tuy nhiên những nâng cấp về phần cứng, cụ thể là camera, sẽ là con át chủ bài mà Samsung muốn gửi gắm đến người dùng lẫn những đối thủ cạnh tranh.

Dự kiến, Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ được trang bị chip Snapdragon 845 hoặc chip Exynos 9810, tùy theo từng phiên bản ở các quốc gia khác nhau. Samsung Galaxy S9 sẽ có RAM 4 GB, S9+ sẽ là 6 GB, cả hai phiên bản đều có dung lượng bộ nhớ trong 64 GB, có thể mở rộng thêm bằng thẻ nhớ.

Đặc biệt bộ đôi bom tấn S9/S9+ đều được trang bị camera có thể thay đổi khẩu độ từ f/2.4 cho đến f/1.5. Bên cạnh đó S9+ sẽ được trang bị camera kép, còn S9 sẽ chỉ có camera đơn.

Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ được lên kệ và công bố giá bán chính thức vào giữa tháng 3/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất