Nếu như sức nóng của người hâm mộ Việt Nam đang hướng về phía thầy trò ông Park Hang Seo dường như là một điều hiển nhiên thị tại Hàn Quốc, sự quan tâm của người yêu thể thao dành cho hành trình tại AFF Cup 2018 cũng được thể hiện đậm nét trên các không gian mạng.
Theo đo lường của công cụ theo dõi xu hướng tìm kiếm DataLab của Naver, trong thời gian diễn ra trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, xu hướng tìm kiếm phổ biến nhất trên kênh tìm kiếm Naver ở tất cả các đội tuyển người dùng đều là 베트남 말레이시아 (tạm dịch: Vietnam Malaysia). Một số từ khoá khác như AFF Cup hay SBS Sports (kênh phát sóng các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu ở AFF Cup 2018 tại Hàn Quốc) cũng có lưu lượng tìm kiếm lớn.
Năm nay, thầy trò ông Park Hang Seo thu hút được nhiều sự chú ý của cổ động viên Hàn Quốc nhờ thành tích ấn tượng và hiệu ứng mà ông Park Hang Seo tạo ra. Kênh SBS Sports cũng đón nhận tỷ lệ người xem các trận đấu AFF Cup 2018 ấn tượng. Trong ngày hôm nay, nhà đài Hàn Quốc dành gần một nửa thời lượng phát sóng và toàn bộ các khung giờ đẹp dành cho AFF Cup 2018.