Công Nghệ

Cựu CEO Giao Hàng Nhanh ‘đầu quân’ cho công ty con vốn 3.000 tỷ của VinGroup

Lê Thanh Xuân
Chia sẻ

Ông Nguyễn Trần Thi cũng được cho là sẽ rút toàn bộ vốn ra khỏi công ty do chính tay mình lập ra.

Cuối tháng 8 năm 2019, Nguyễn Trần Thi, người sáng lập Giao Hàng Nhanh bất ngờ chia sẻ sẽ rời khỏi startup do chính mình xây dựng cùng Lương Duy Hoài. “Kết thúc chặng đường bảy năm cùng Giao Hàng Nhanh. Bắt đầu một hành trình mới,” ông Thi chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân. Thời điểm đó, ông đồng thời nói rằng mình chưa thể chia sẻ những dự định tiếp theo của mình. Dù vậy, mới đây, điểm đến mới của ông Nguyễn Trần Thi đã chính thức được công bố.

Ông Nguyễn Trần Thi, cựu CEO và người sáng lập Giao Hàng Nhanh.

“Chính thức có thể chia sẻ về hành trình mới ở One Mount Group. Tự hào là một trong những thành viên đầu tiên ở đây,” ông Thi viết bằng Tiếng Anh trên trang cá nhân. “Cảm ơn vì một cơ hội lớn được làm việc với những người tuyệt vời, chơi một trò chơi lớn và tạo ảnh hưởng cho Việt Nam trong một vài năm tới,” ông chia sẻ thêm. Như vậy, điểm đến tiếp theo của ông Nguyễn Trần Thi sẽ là One Mount Group, một công ty con thuộc Tập đoàn VinGroup.

Có trụ sở chính tại Khu đô thị Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Công ty Cổ phần One Mount Group mới được thành lập hồi cuối tháng 9 với vốn điều lệ hơn 3.000 tỷ đồng cùng 51,22% do VinGroup nắm giữ. Công ty này đăng kí mã ngành, nghề kinh doanh chính là “Đại lý, môi giới, đấu giá hàng hoá (trừ hoạt đọng đấu giá hàng hoá). Theo thông tin từ Trí Thức Trẻ, một nhân sự cấp cao cỉa Scommerce, công ty mẹ của Giao Hàng Nhanh, đang đàm phán mua lại toàn bộ cổ phần của ông Thi tại startup này do công việc mới của ông Thi cạnh tranh trực tiếp với Giao Hàng Nhanh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất