Công Nghệ

Cười té ghé với bộ ảnh gia đình xấu không chịu nổi đang gây sốt trên mạng xã hội

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là kết quả của việc thuê một nhiếp ảnh gia "gà mờ" và... không có tâm.

Một người dùng Facebook có tên Pam Dave Zaring mới đây đã đăng tải một bộ ảnh chụp gia đình thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng vì… quá xấu. Đến thời điểm thực hiện bài viết này, bài đăng của Pam Dave Zaring đã nhận được tới 241 nghìn lượt nhấn like và trên dưới 280 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều người thậm chí còn không tin vào mắt mình bộ hình này không phải một trò đùa.

“Hahaha mấy chú chó nhìn ổn hơn người trong ảnh này,” một bình luận dí dỏm.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Pam Dave Zaring viết: “Đây không phải một trò đùa. Chúng tôi đã thuê một nhiếp ảnh gia tự nhận là dân chuyên nghiệp với giá từ 200 đến 250 USD cho một bộ ảnh gia đình. Làm ơn hãy sẽ những hình ảnh THỰC SỰ mà cô ấy mang đến cho chúng tôi đi…” Pam viết thêm, “Cô nhiếp ảnh gia này nói hiệu ứng đổ bóng quá tệ vào một ngày đầy nắng, trời trong tuyệt đẹp và thầy của cô ta thì chưa bao giờ dạy chỉnh sửa ảnh cả.”

Thật khó tin đây là một bộ ảnh bạn phải trả tiền để được chụp.

Thành thực mà nói, những tấm hình mà Pam đăng lên trông chẳng khác gì những nhân vật hoạt hình bước ra từ một bộ phim nào đó. Đây cũng là điều cô phàn nàn với nhiếp ảnh gia sau khi nhận được tác phẩm, thế nhưng tất cả những gì Pam nhận được là phản hồi “đúng vậy, thế nhưng hiệu ứng đổ bóng quá khó để xử lý.”

Nhân vật trong tấm hình như thể bước ra từ phim hoạt hình.

Pam cho biết thực tế bộ hình này của gia đình cô đã được chụp từ tháng 5 năm 2017 tại Forest Park, Missouri, Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất