Công Nghệ

Cứ tưởng Sơn Tùng M-TP có fanpage Facebook khủng nhất showbiz Việt, hoá ra còn kém xa những người này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nam ca sỹ người Thái Bình hiện đang thu hút được 10.109.745 lượt người nhấn thích trên trang Facebook chính thức của mình.

Nhắc đến Sơn Tùng M-TP, nhiều người sẽ ngay đến danh hiệu “ông vua” mạng xã hội tại Việt Nam cùng sức hút khủng khiếp. Thế nhưng, thực tế, trên mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam là Facebook, fanpage của Sơn Tùng có số lượt người nhấn thích còn kém ba người khác của giới showbiz.

Sơn Tùng không còn là “ông hoàng” Facebook trong showbiz Việt.

Ở thời điểm hiện tại, theo số liệu thống kê của SocialBakers, fanpage M-TP hiện đang có 10.109.745 lượt người nhấn thích. Cũng theo công cụ dữ liệu mạng xã hội này, fanpage của nam ca sỹ người Thái Bình này liên tục có số lượng người nhấn like giảm trong khoảng 4 tháng trở lại đây. Bên cạnh lý do có thể đến từ việc có một số người “unlike”, nhiều khả năng lý do cho sự sụt giảm này đến từ việc Facebook chủ động xoá bỏ các tài khoản ảo, đáng ngờ. Vấn đề sụt giảm lượng người nhấn thích, theo dõi trên các mạng xã hội vốn không lạ với các nghệ sỹ không chỉ ở Việt Nam mà còn trên cả thế giới.

Với con số ấn tượng nói trên, nhiều người có thể cho rằng Sơn Tùng chính là người có sức hấp dẫn lớn nhất trong làng giải trí Việt Nam trên Facebook. Thế nhưng thực tế thì số lượng người nhấn like Sơn Tùng vẫn còn xếp sau danh hài Hoài Linh (10.308.559), ca sỹ Khởi My (10.750.270) và MC Trấn Thành (10.994.717).

Dưới đây là danh sách 10 nghệ sỹ có fanpage được nhiều người nhấn like nhất Việt Nam.

Nguồn: SocialBakers

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất