Công Nghệ

Cristiano Ronaldo 'vô đối' trên mạng xã hội Instagram

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ronaldo vừa trở thành người đầu tiên trên thế giới có 250 triệu fan trên mạng xã hội Instagram.

Không chỉ là cầu thủ hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo còn là cầu thủ nổi tiếng được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, Ronaldo vừa trở thành người đầu tiên trên thế giới có 250 triệu fan trên mạng xã hội Instagram. Thành tích này giúp CR7 củng cố vững vị trí người được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này.

(Ảnh: JuventusFC@juventusfc / Twitter)

Mỗi bài đăng của siêu cầu thủ này có đến hàng triệu lượt “thả tim” cùng hàng trăm nghìn lượt bình luận.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, Ronaldo đã chiếm 2 trong số 10 bức ảnh được "thả tim" nhiều nhất năm.

Xem thêm: iPhone 11 Pro Max và loạt iPhone cũ liên tục giảm giá trong dịp đầu năm 2021

Bài đăng nhận được nhiều lượt thích nhất của siêu cầu thủ là bức ảnh chụp chung với Maradona, huyền thoại bóng đá người Argentina vừa qua đời ở tuổi 60 thời điểm cuối tháng 11/2020. Bức ảnh này thu hút tới 19.7 triệu lượt "thả tim".

(Ảnh: Cristiano Ronaldo / Instagram)

Một bức ảnh khác được "thả tim" nhiều nhất năm của Ronaldo là hình ảnh chúc mừng sinh nhật tuổi 35 của mình bên cạnh con trai Cristiano Ronaldo Jr. và bạn gái Georgina Rodriguez. Bức ảnh này thu hút đến 14.3 triệu lượt "thả tim".

(Ảnh: Cristiano Ronaldo / Instagram)

Với lượng người theo dõi và tương tác "siêu to khổng lồ", mỗi của bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội này cũng giúp siêu cầu thủ kiếm được kha khá tiền. Theo Forbes, nếu một nhãn hàng muốn xuất hiện trong 1 bài đăng của Ronaldo, họ sẽ phải bỏ ra gần 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng).

Xếp sau siêu sao người Bồ Đào Nha là nữ ca sĩ Ariana Grande, người đang sở hữu 214 triệu người theo dõi. Nếu tính riêng trong làng thể thao, Ronaldo hiện đang bỏ xa người đứng thứ 2 là Lionel Messi, cầu thủ đang có 174 triệu người theo dõi.

(Ảnh: Cristiano Ronaldo / Instagram)

Gần đây, một nghiên cứu về truyền thông của Channel 4 Dispatches mới đây cho thấy, chỉ một bài đăng trên Instagram của Ronaldo cũng đem lại số tiền đủ cho 10 hộ gia đình ở Anh sinh sống trong vòng 1 năm.

"Thu nhập từ bài đăng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng bao gồm kích cỡ bức ảnh, độ lan tỏa trên Internet, nền tảng bức ảnh được đăng tải. Nội dung càng viral thì càng có giá trị cao hơn. Cristiano Ronaldo là minh chứng số một về mặt này", tiến sĩ Rabih Bashroush của Đại học Đông London cho biết.

Xem thêm: Thử nghiệm thực tế chỉ ra rằng, đây là cách hiệu quả nhất để điện thoại bớt hao pin

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất