Công Nghệ

Công Phượng chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong game FIFA 19

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo FoxsportsAsia, nhân vật của Công Phượng xếp ở thứ hạng 62 trong FIFA 19.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, Công Phượng liên tục tỏa sáng ở các giải đấu tầm châu lục. Trong thời gian gần đây, Công Phượng cũng chính thức cập bến K.League, chứng minh cho trình độ của cầu thủ Việt Nam đã đủ sức vươn ra tầm châu lục. Với nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp, Công Phượng đã chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên của tuyển Việt Nam có mặt trong loạt game ăn khách FIFA 19.

Hình ảnh Công Phượng và nhân vật trong game

Theo FoxsportsAsia, nhân vật của Công Phượng xếp ở thứ hạng 62 trong FIFA 19. Anh sở hữu chỉ số khá ấn tượng với 1 cầu thủ châu Á là 87. Trong đó: chạy nước rút - 75, nhanh nhẹn - 74, bứt tốc - 72, dứt điểm - 67 và kỹ năng rê bóng được chấm mức 63 điểm.

Ở chế độ career, Công Phượng có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo hỗ trợ hoặc “số 9 ảo”. Ngoài Công Phượng, cả khu vực Đông Nam Á chỉ có 2 cầu thủ xuất hiện trong game FIFA 19, đó là Chanathip Songkrasin và Neil Etheridge.

FIFA từng đánh giá Công Phượng là ngôi sao nổi bật của Asian Cup 2019 (Ảnh: Internet)

Vào tháng 2/2019. trang chủ của LĐBĐ thế giới FIFA đã chọn Nguyễn Công Phượng là 1 trong 5 trong số các ngôi sao nổi bật tại Asian Cup 2019, bên cạnh Akram Afif, Almoez Ali của ĐT Qatar, Sardar Azmoun của ĐT Iran và Yuya Osako của ĐT Nhật Bản.

Trên trang mạng xã hội chính thức của mình, FIFA cũng chia sẻ dòng trạng thái cập nhập vụ chuyển nhượng của Công Phượng tới Incheon United của LĐBĐ Châu Á (AFC) kèm dòng trạng thái: “Thành công đang nối tiếp thành công với bóng đá Việt Nam”, để thể hiện sự hài lòng với chàng tiền đạo gốc Nghệ An này.

Trước Công Phượng, thủ thành Đặng Văn Lâm và tiền vệ Lương Xuân Trường cũng sẽ chính thức góp mặt trong tựa game nổi tiếng PES 2019 vào 9/2018. PES là cụm từ viết tắt của Pro Evolution Soccer, một trò chơi điện tử có sức ảnh hưởng cực lớn đến làng túc cầu thế giới, đặc biệt với cộng đồng game thủ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất