Vô địch Champions League, tiền đạo Karim Benzema ‘tậu’ siêu xe tiền tỷ Bugatti Chiron

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Siêu xe Bugatti Chiron mà tiền đạo Karim Benzema đăng tải là mẫu xe chỉ sản xuất số lượng giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới và có mức giá khủng 2,6 triệu USD.

Việc đánh bại Liverpool trong trận đấu chung kết Champions League, Real Madrid đã lập kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” đó là vô địch Champions League 3 lần liên tiếp.

Sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ của tiền đạo Karim Benzema đã phát hiện ra vài ngày trước khi diễn ra trận chung kết, tiền đạo Karim Benzema đã đăng tải bức ảnh siêu xe Bugatti Chiron mình vừa tậu kèm dòng trạng thái: “Chả mất gì nếu lựa chọn số đông. Nhưng nếu một mình ta cần đánh đổi mọi thứ.”

Bugatti Chiron trong bài đăng khá chất của tiền đạo Real Madrid.

Hình ảnh mà Karim Benzema đăng tải là chiếc Bugatti Chiron mang 2 tông màu là xám và đen. Bên cạnh đó là hình ảnh tiền đạo Karim Benzema đang đứng quay lưng về phía người chụp.

Được biết, siêu xe Bugatti Chiron mà tiền đạo Karim Benzema đăng tải là mẫu xe chỉ sản xuất số lượng giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới và có mức giá khủng 2,6 triệu USD. Đây cũng là chiếc Bugatti thứ 2 nằm trong garage của Benzema, trước đó tiền đạo này đã sở hữu Bugatti Veyron.

Bugatti Chiron sử dụng động cơ W16, dung tích 8.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm. Bugatti Chiron cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong chưa đầy 2,5 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h.

Bugatti Chiron được trang bị 5 chế độ lái bao gồm Lift, Auto, Autobahn, Handling và Top Speed. Để có thể đạt tốc độ tối đa 420 km/h, người lái phải sử dụng chếc chìa khóa đặc biệt Speed Key để kích hoạt chế độ Top Speed.

Vài ngày trước, Bugatti vừa xuất xưởng chiếc Chiron thứ 100 cho một khách hàng ở Trung Đông với giá 3,34 triệu USD chưa thuế. Mỗi tháng, Bugatti lắp ráp thủ công được 6 chiếc Chiron nguyên bản chưa tính thời gian độ, lên đồ theo ý muốn khách.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất