Công Nghệ

Vì hành động mờ ám này, netizen Kpop ngờ vực Seungri đang cố phi tang mọi chứng cứ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, netizen Kpop đang "bán tín bán nghi" vì phát hiện hành động mờ ám của Seungri (Big Bang) vào thời điểm tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí.

Cụ thể, nam idol lắm tài nhiều tật này đã xóa 27 bức ảnh trên tài khoản Instagram cá nhân. Điều này được phát hiện thông qua Ninjalencies, website phân tích tài khoản Instagram nhằm cung cấp thông tin về số lượng người theo dõi và bài đăng của mỗi tài khoản Instagram.

Ví dụ, khi bạn nhập tài khoản Instagram của chính mình hay bất cứ ai vào Ninjalencies, website này sẽ hiển thị những con số do cho thấy sự biến thiên của tài khoản trong 24 giờ, chẳng hạn nếu tài khoản đăng 1 ảnh nhưng xóa 2 ảnh, nó sẽ hiển thị “-1” bài đăng.

Lượng follower giảm dần rồi tăng đột biến được ghi nhận trên tài khoản cá nhân của Seungri.

Người hâm mộ có thể sử dụng số liệu thông kê này để phát hiện các tài khoản Instagram xóa bài viết hoặc “mua” người theo dõi. Phân tích trường hợp của Seungri cho thấy, tài khoản của nam ca sĩ đã thực hiện cả hai là mua theo dõi và đồng thời xoá bài đăng.

Quay trở lại thời điểm ngày 10 tháng 3 năm 2019, Seungri chính thức trở thành nghi phạm trong vụ bê bối buôn bán ma túy - môi giới mại dâm. Kể từ đó, Instagram của nam thần tượng đã có một số thay đổi lớn theo phân tích của Ninjalencies.

Nam thần tượng cũng xóa 27 bài đăng trước và trong thời điểm tuyên bố giã từ làng giải trí.

Theo đó, nam thần tượng đã liên tục mất đi lượng lớn người theo dõi kể từ cuối tháng 2/2019. Tuy nhiên, vào ngày 10 và 11 tháng 3, tài khoản của Seungri đột nhiên đạt được 29.244 người theo dõi. Đáng chú ý, trong tuần trước, mỗi ngày Seungri mất trung bình 1.270 lượt follow và con số gần 30.000 người theo dõi mới là con số lớn nhất trong 4 tháng qua.

Đáng chú ý, nam thần tượng cũng xóa 27 bài đăng trước và trong thời điểm tuyên bố giã từ làng giải trí (10/3 - 11/3). Những hình ảnh Seungri vẫn đang là một ẩn số, rất nhiều người đang tò mò về hành động của nam thần tượng.

Bức hình được Seungri đăng tải ngày 25/11/2014. Cách đó 2 tháng, nam ca sĩ có liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi trên đường cao tốc Gangbyeon.

Cách đây vài ngày, chương trình thời sự của TV Chosun nghi ngờ về việc Seungri cố tình che giấu mối liên hệ với các quan chức cảnh sát nhà nước trong scandal của “Seungri và những người bạn”. Cụ thể, Seungri đã xóa nhiều tấm hình trên instagram, trong đó có hình ảnh anh đang mặc một bộ đồng phục cảnh sát.

Một số người đặt nghi vấn liệu đồng phục cảnh sát có thuộc về Giám thị cấp cao Yoon - viên cảnh sát bị nghi ngờ lạm dụng vị trí của mình để che đậy hoạt động tội phạm trong scandal đang diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất