Công Nghệ

Trở thành dàn phi tần trong 'Như Ý Truyện' dễ như ăn kẹo với ứng dụng này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cung đấu là một trong những đề tài làm nên sự thành công của các bộ phim truyền hình cổ trang Hoa Ngữ. Với tạo hình đẹp mắt cũng như những màn đấu trí đầy gay cấn của những người phụ nữ chốn thâm cung, dòng phim cung đấu luôn có sức hấp dẫn không nhỏ đối với khán giả truyền hình.

Như Ý Truyện là một trong những bộ phim cung đấu đang dành được sự quan tâm lớn nhất hiện nay. Không chỉ hấp dẫn bởi kịch bản được xây dụng chỉn chu, tác phẩm còn gây thương nhớ bởi dàn diễn viên xinh đẹp đầy thực lực như “Ảnh hậu Tam Kim” Châu Tấn, Đổng Khiết, Đồng Dao, Trương Quân Ninh, Lý Thuần,…

Trong những ngày qua, khi diễn biến của bộ phim đang trong giai đoạn cao trào, cộng đồng mạng xã hội Việt Nam càng thể hiện sự phấn khích đặc biệt của mình dành cho tác phẩm khi liên tục cập nhật hình ảnh, video, thông tin hay bất cứ thứ gì có liên quan đến Như Ý Truyện trên Facebook cá nhân.

Không bỏ lỡ bất cứ “hot trend” nào được người dùng quan tâm, ứng dụng trên smartphone Pitu cũng đã cho phép người dùng “xuyên không” thành những nhân vật yêu thích trong “Như Ý Truyện” nhằm chiều lòng tất cả những người hâm mộ yêu thích dòng phim cung đấu đình đám này.

Bước 1: Để hoá thân thành các phi tần trong “Như Ý Truyện”, đầu tiên bạn hãy tải ngay ứng dụng Pitu đã có mặt trên Google Play (Android) hoặc App Store (iOS).

Bước 2: Sau khi cấp quyền truy cập cho ứng dụng, bạn hãy lựa chọn tính năng “Crazy ex-face”.

Bước 3: Ứng dụng sẽ cho bạn lựa chọn nhiều chủ để, hãy lựa chọn “Movie”. Lúc này bạn sẽ thấy hình ảnh của Như Ý, Hải Lan, Cao Hy Nguyệt, Bạch Nhị Cơ,… hãy chạm vào để tải về filter.

Bước 4: Chạm vào một trong các chủ đề vừa tải về, sau đó ứng dụng sẽ yêu cầu bạn “chụp ảnh selfie” hoặc “lựa chọn một bức ảnh có sẵn trong máy” để hoàn thành việc ghép mặt.

Bước 5: Sau khi ứng dụng đã hoàn thành việc ghép ảnh, bạn hãy ấn chạm vào biểu tượng lưu trữ ở góc phải màn hình. Tiếp đến ấn “Save” để lưu về máy hoặc chọn biểu tượng Facebook, Instagram để chia sẻ lên mạng xã hội.

Bạch Nhị Cơ “Mai Tần” đổi vai cho Cao Hy Nguyệt “Tuệ Hiền Hoàng quý phi” cũng hợp phết nhỉ!

Một số hình ảnh siêu hài hước của người hâm mộ “Như Ý Truyện”:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất