Công Nghệ

Trên tay Galaxy S10/S10+: Camera đục lỗ, vân tay siêu âm, 3 camera sau, hỗ trợ sạc không dây ngược

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Galaxy S10 và S10+ phải đến ngày 20/2 mới ra mắt, nhưng ngay từ ngày hôm nay thì video trên tay rõ nét bộ đôi siêu phẩm này đã xuất hiện.

Cụ thể, một video trên tay S10/S10+ được đăng tải trên Weibo mới đây đã tiết lộ mọi chi tiết về siêu phẩm sắp được trình làng của Samsung. Video này được cho là được ghi hình bên trong phòng trưng bày kín của Samsung.

Theo như thông tin từ video rò rỉ, Galaxy S10 sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.1 inch và đối với S10+ là 6.4 inch. Cả hai máy đều có camera selfie đục lỗ trong màn hình, riêng phiên bản cao cấp S10+ sẽ có camera selfie kép.

Camera trước của S10 có độ phân giải 10MP. Khi sử dụng, phần viền quanh camera có thể phát sáng, trông vô cùng bắt mắt.

Thế hệ S10/S10+ đã không còn cảm biến vân tay ở mặt sau hay ở cạnh viền, thay vào đó nó được tích hợp ngay dưới vào màn hình chính. Theo như video, tốc độ mở khoá rất nhanh chóng, nhưng điểm yếu là phải mở màn hình mới mở khoá được.

Mặt lưng của Galaxy S10 và S10+ cho thấy máy có 3 camera, trong đó gồm có camera thường, camera góc rộng và camera tele zoom quang 2x. Một chi tiết đáng chú ý là Samsung vẫn giữ lại jack 3.5mm trên thế hệ Galaxy S mới.

Galaxy S10 cũng hỗ trợ tính năng sạc không dây ngược, cho phép người dùng đặt các thiết bị hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, kể cả tai nghe Galaxy Buds mới. Tính năng này có thể được kích hoạt nhanh từ thanh thông báo, sau khi bật, bạn chỉ cần đặt một chiếc điện thoại có hỗ trợ sạc không dây lên mặt lưng của S10 để bắt đầu sạc.

Dự kiến, siêu phẩm Galaxy S10 sẽ được Samsung giới thiệu ngày 20/2 trong khuôn khổ sự kiện Galaxy Unpacked 2019, tại Thính phòng Bill Graham, California (Mỹ). Ngoài Galaxy S10 với giá dự kiến tại Mỹ là 899 USD (khoảng 21 triệu đồng), Galaxy S10+ giá 999 USD (khoảng 23,2 triệu đồng), nhà sản xuất có thể tung thêm Galaxy S10e giá khởi điểm 799 USD (khoảng 18,6 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất