Công Nghệ

Thử độ bền iPad Pro mới: Giá trên trời nhưng mong manh dễ vỡ vô cùng!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù có giá nghìn đô nhưng thử nghiệm cho thấy người dùng chỉ cần sử dụng một lực nhỏ cũng đủ bẻ đôi thành công chiếc iPad Pro mới.

Mới đây, tài khoản JerryRigEverything, người chuyên thực hiện các thử nghiệm cào xước, bẻ cong smartphone, vừa đăng tải lên YouTube một video thử độ bền của chiếc iPad Pro mới. Kết quả là chiếc iPad Pro mới của Apple đã không thể vượt qua những thử nghiệm độ bền cơ bản.

Trong thử nghiệm độ bền của mình, đầu tiên Zack Nelson, chủ kênh JerryRigEverything đã thực hiện việc cào xước thiết bị. Kết quả cho thấy mặt lưng của iPad Pro mới vẫn dễ xước tương tự thế hệ trước dù chỉ cần mũi nhọn có độ cứng mức 6. Có lẽ loại kính này không khác gì loại kính sapphire từng được sử dụng trên các mẫu iPad trước đây.

Đối với thử nghiệm bẻ cong, Nelson đã cho người xem thấy iPad Pro mới dễ bẻ cong như thế nào. Chỉ cần sử dụng một lực nhỏ, anh chàng đã bẻ đôi thành công chiếc iPad Pro để lộ mọi linh kiện bên trong. Thậm chí, chiếc bút Apple Pencil cũng chẳng thể tốt hơn khi bị bẻ đôi chỉ trong lần đầu thử.

Thực tế, đây không phải là một vấn đề mới mẻ gì bởi các mẫu iPad trước đó cũng dễ bị bẻ cong. Thử nghiệm của Nelson chỉ tiếp tục nhắc chúng ta rằng cần phải giữ gìn iPad Pro mới một cách cẩn thận.

Thông tin được đăng tải trên trang The Verge còn cho thấy, nhiều người dùng đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple khi chiếc iPad Pro 2018 của họ bị cong nhẹ ở phần thân chỉ sau vài ngày sử dụng do để trong ba lô. Thậm chí, một số khác còn cho biết thiết bị của họ đã bị cong ngay từ khi lấy ra khỏi hộp.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất