Công Nghệ

'Tẩm ngẩm tầm ngầm' ra mắt iPad và iMac mới, Apple sẽ trình làng iPod touch 7 ngay trong hôm nay?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Khả năng cao một mẫu iPod touch thế hệ mới sẽ chính thức được hé lộ trong ngày hôm nay.

Trong 2 ngày liên tiếp, bắt đầu từ 18/3, Apple đã khiến cộng đồng yêu công nghệ thế giới phải sục sôi khi liên tiếp ra mắt loạt sản phẩm mới bao gồm bộ đôi iPad và iMac mới với nhiều nâng cấp về hiệu năng so với thế hệ trước dù không thay đổi về thiết kế.

Theo nguồn tin từ Macrumors mới đây, có vẻ như ngày hôm nay Apple sẽ tiếp tục trình làng một sản phẩm mới của hãng, đó chính là mẫu iPod touch thế hệ thứ 7 đã xuất hiện trong rất nhiều tin đồn gần đây.

Nếu nguồn tin từ Macrumors là chính xác, Apple sẽ tiếp tục ra mắt iPod touch thế hệ thứ 7 vào hôm nay.

Cụ thể, trang Macrumors cho biết đầu tháng này họ nhận được thông tin cho rằng Apple sẽ công bố iPad, iMac và iPod mới vào thứ Hai, Ba và Tư trong tuần này. Cho đến nay, tin đồn này đã hoàn toàn trùng khớp với những gì đang xảy ra. Do đó, khả năng cao một mẫu iPod touch thế hệ mới sẽ chính thức được hé lộ trong ngày hôm nay.

Một số tin đồn gần đây cho thấy, iPod touch thế hệ thứ 7 được đồn đoán sẽ có màn hình lớn hơn 4 inch so với thế hệ trước và đi kèm với bộ xử lý mạnh mẽ hơn. Theo đó, iPod touch 2019 sẽ được trang bị bộ xử lý chip A10 Fusion hoặc A11 Bionic mới hơn, bởi con chip Apple A8 trên thế hệ hiện tại đã quá lỗi thời. Tuy nhiên, dù là phiên bản mới, Apple có thể vẫn duy trì jack cắm tai nghe 3,5 mm.

iPod touch hiện tại không hỗ trợ gọi video bằng Group FaceTime và bị giới hạn ở cuộc gọi âm thanh khi sử dụng FaceTime với nhiều người. Tuy nhiên, thế hệ tiếp theo có thể sẽ khắc phục những vấn đề này.

Ngoài ra, không rõ iPod touch 7 có được Apple trang bị tính năng gì mới hay không nhưng nhiều khả năng đây là sản phẩm được thiết kế để hướng đến những người dùng trẻ tuổi, chưa sẵn sàng sử dụng điện thoại thông minh.

Vào tháng 7/2017, Apple chỉ còn bán phiên bản iPod Touch với dung lượng 32GB và 128GB, bỏ qua 16GB và 64GB, đồng thời giới thiệu một mức giá mới. Cho đến hiện tại thì mẫu iPod Touch Gen 6 32GB có mức giá là 199 USD (khoảng 4.6 triệu đồng), trong khi bản 128GB thì có mức giá là 299 USD (khoảng 7 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất