Công Nghệ

Sau Kang Daniel, Hwang Minhyun,… đến lượt Park Ji Hoon (Wanna One) cũng gia nhập mạng xã hội Instagram

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau Kang Daniel, Yoon Ji Sung, Lai Guan Lin, Hwang Minhyun và Kim Jae Hwan, Park Ji Hoon cũng đã chính thức gia nhập Instagram.

Mới đây, Park Ji Hoon (Wanna One) vừa chính thức mở tài khoản Instagram cá nhân của mình với tên gọi @official.jihoon.ig. Trong bài đăng đầu tiên, anh chàng đã “thả thính” fan hâm mộ bằng đoạn video quy lại cách anh chàng ném pháo giấy lên không trung với caption:

“Xin chào mọi người, tôi là Ji Hoon đây!!

Cuối cùng, tôi cũng đã mở tài khoản Instagram cá nhân rồi <~ ~ ^^ Wow
Tôi rất vui mừng được chia sẻ cùng các bạn như thế này trên Instagram!!! Các bạn sẽ nhận được “tất tần tật” thông tin và tin tức mới về tôi. Các bạn cũng có thể gặp gỡ tôi thường xuyên trên Instagram kể từ bây giờ. Chào các bạn ~~~”.

Trước đó, mặc dù hoạt động cùng nhóm nhạc vô cùng nổi tiếng, nhưng Park Ji Hoon lại chẳng có tài khoản Instagram cá nhân riêng.

Không chỉ riêng Ji Hoon, tất cả 11 thành viên của Wanna One đều không được phép dùng mạng xã hội trong suốt thời gian qua. Sau khi Wanna One dừng hoạt động các chàng trai đã nhanh chóng mở tài khoản Instagram cá nhân của riêng mình như Kang Daniel, Yoon Ji Sung hay Lai Guan Lin, hoặc ”rã băng” tài khoản đã có như Hwang Minhyun.

Như chúng ta đã biết, hợp đồng giữa Wanna One và công ty giải trí Swing Entertainment đã chính thức hết hạn vào ngày cuối cùng của năm 2018 vừa rồi, mặc dù đây là điều đã được dự đoán trước từ lâu nhưng sự thật là Wanna One sẽ sớm dừng hoạt động vẫn khiến không ít người hâm mộ đau lòng.

Được biết, Park Ji Hoon đang có động thái chuẩn bị cho các hoạt động solo. Ngay ngày đầu tiên của năm 2019, công ty quản lý của nam thần tượng, Maroo Entertainment đã chính thức công bố thành lập fan cafe của riêng anh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất