Công Nghệ

Real Madrid chơi sang khi lắp cả chục chiếc TV trong toilet nhưng chẳng ai biết để làm gì

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi việc nâng cấp sân hoàn thành, khán giả đã có thể xem đội bóng của Real Madrid đá tại bất cứ nơi đâu, dù lỡ có mắc đi toilet.

Là 1 trong 10 câu lạc bộ có tài chính mạnh nhất thế giới, Real Madrid luôn biết cách bạo chi để bổ sung binh lực. Không chỉ tiêu tốn khá nhiều tiền cho các bản hợp đồng, câu lạc bộ sở hữu những đội bóng có nhiều fan hâm mộ trên khắp thế giới còn sẵn sàng chi tiền để lắp TV trong nhà xí.

Theo Dailymail đưa tin, câu lạc bộ bóng đá Hoàng Gia Real Madrid vừa đưa ra một quyết định có phần kỳ lạ và vô cùng sang chảnh, đó là đặt hẳn lên mỗi bồn tiểu trong phòng vệ sinh tại sân Bernabeu một chiếc màn hình TV.

Trong một một đoạn clip ngắn được đăng tải lên YouTube, người xem có thể thấy các bồn tiểu thông minh được tích hợp màn hình TV ở phía trên với logo của Real Madrid phát sáng.

Sau khi đoạn video được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều tài khoản cho rằng đây có thể là nỗ lực cải tiến phòng vệ sinh của Real Madrid hoặc câu lạc bộ lắm tiền này đang muốn chiêu đãi những khán giả đi “giải quyết” những phút giây thư thái.

Được biết, Real Madrid không phải là câu lạc bộ bóng đá thực hiện điều này đầu tiên mà Leganés mới là câu lạc bộ tiên phong lắp đặp màn hình TV trong toilet.

Đoạn video kể trên nằm trong kế hoạch sửa chữa và nâng cấp sân bóng Bernabeu của câu lạc bộ bóng đá Hoàng Gia. Theo một số nguồn tin, Real Madrid đã chi hẳn 500 triệu bảng Anh để thiết kế lại sân Bernabeu và xây thêm 2 toà tháp với màn hình chiếu 360 độ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất