Công Nghệ

Pentax ra mắt dòng máy ảnh Full-frame thế hệ mới Pentax K-1 Mark II tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sáng nay (31/05/2018), hãng Pentax đã chính thức giới thiệu dòng máy ảnh Full-frame thế hệ mới Pentax K-1 Mark II.

Pentax K-1 Mark II là phiên bản nâng cấp sau thành công của máy ảnh DSLR cao cấp K1, với ưu điểm về chất lượng ảnh chụp và trải nghiệm. Pentax K-1 Mark II được nâng cấp về dải ISO, tốc độ lấy nét và khả năng chụp Pixel Shift Resolution đã được cải tiến so với thế hệ trước.

Mặc dù vẫn sử dụng cảm biến 36 MP giống như thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên với bo mạch điều khiển đã được nâng cấp mới, Pentax K-1 Mark II cho khả năng chụp ở ISO lên đến 819.000. Bên cạnh đó, hệ thống lấy nét cũng được nâng cấp giúp máy có khả năng lấy nét liên tục AF-C tốt hơn phiên bản cũ.

Với Pixel Shift Resolution thế hệ 2, Pentax K-1 Mark II hỗ trợ người sử dụng chụp không cần chân máy. Cụ thể là máy sẽ di chuyển cảm biến để vừa chống rung cho tay, vừa thực hiện chụp 4 lần để ra 1 ảnh. Tính năng này có thể tạo ra những bức ảnh có độ phân giải lên tới 54 megapixel từ cảm biến 36 megapixel của máy, giúp thể hiện tốt chất lượng ảnh chụp, màu sắc và vùng tối. Ngoài ra, Pentax K-1 Mark II cũng hỗ trợ những tính năng khác như GPS, WiFi,… hai khe cắm thẻ nhớ SD.

Tại Việt Nam, Pentax K-1 Mark II được bán ra với mức giá là 46.900.000 đồng, kèm hỗ trợ mua 1 ống kính ống kính HD Pentax-D FA 28-105mm F3.5-5.6 ED DC WR với giá 5 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất