Công Nghệ

'Nữ hoàng thị phi' Kylie Jenner vừa bị một quả trứng soán ngôi bức ảnh được like nhiều nhất Instagram

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, một bức ảnh chẳng có gì nổi bật ngoài quả trứng gà đã “soán ngôi” Kylie Jenner để trở thành bức ảnh được like nhiều nhất Instagram.

Có thể nói, chị em nhà Kardashian chín là những bà hoàng trên mạng xã hội Instagram khi lần lượt chia sẻ những thứ hạng cao nhất trên mạng xã hội này. Đặc biệt là Kylie Jenner, cô em út của gia đình thị phi này cũng chính là người sở hữu bức ảnh có nhiều like nhất thế giới.

Tuy nhiên, mới đây ngôi vị “bức ảnh nhiều like nhất Instagram” của cô nàng đã bị trao lại cho một…quả trứng.

Theo đó, chủ tài khoản world_record_egg đã đăng một bức ảnh hình quả trứng với lời kêu gọi: “Chúng ta hãy cùng tạo nên một kỷ lục mới cho bức ảnh nhiều like nhất Instagram để đánh bại Kylie Jenner nào!”.

Dù mới chỉ đăng lên từ ngày 5/1 nhưng sau gần 10 ngày, bức ảnh này đã chính thức trở thành bức ảnh được nhiều like nhất Instagram, thậm chí hơn hẳn 2 triệu Like. Chưa kể, đây còn là post đầu tiên và duy nhất tính tới nay của world_record_egg, chắc hẳn chủ nhân Instagram này cũng chỉ mới lập ra trong một thời gian ngắn gần đây.

Điều buồn cười khác là chủ nhân của bức ảnh còn tag những nhân vật quyền lực có sức ảnh hưởng tới internet vào bức ảnh của mình như: CNN, Lad Bible, Mashable, Buzzfeed, Dailymail, Thesun, Goodmorningamerica, PewDiePie, Ellen DeGeneres và Jimmy Fallon.

Trước đó, bức ảnh được nhiều like nhất của Kylie Jenner là bức ảnh công bố cô con gái Stormi Webster của Kylie và chồng Travis Scott.Thời gian để Kylie Jenner đạt tới hơn 18 triệu like mất gần cả năm mặc dù cô có tới 123 triệu follower.

Hiện tại, nhiều cư dân mạng đang ăn mừng vì mà kỷ lục mới này. Nhiều người còn tự hào vì mình đã góp chút công sức cho một thành tựu vô cùng kỳ quặc. Một số người thì lại trêu đùa Kylie Jenner khi nữ hoàng thị phi lại không có sức hấp dẫn bằng quả trứng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất