Công Nghệ

Những điều kỳ lạ mà các fan cuồng game đã làm, có người còn đòi kết hôn với cả 'trò chơi'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đập mặt xây lại cho giống nhân vật chính trong game, sưu tập luôn hẳn một bảo tàng "trò chơi điện tử" lớn nhất thế giới hay kết hôn với tựa game yêu thích là một trong những cách mà các fan cuồng dưới đây thể hiện tình yêu với tựa game yêu thích của mình.

Cũng giống như truyện tranh hay các idol, trò chơi (game) nào cũng đều có những fan hâm mộ trung thành và sẵn sàng dốc tiền mua những thứ có liên quan đến tựa game mình yêu thích. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là việc quá ư là bình thường nếu so sánh những fan cuồng sau đây, những người sẵn sàng làm những điều cực kỳ quái đản để chứng minh tình yêu cuồng nhiệt của mình với tựa game yêu thích.

Đập mặt xây lại cho giống nhân vật chính trong game

Đối với các tựa game nhập vai bạn có thể lựa chọn bất kể nhân vật nào mình thích, từ giới tính, ngoại hình cho đến tính cách nhân vật. Đại diện cho dòng game này có thể kể đến là Final Fantasy.

Một anh chàng có tên là Amirul Rizwan Musa cũng không là ngoại lệ khi yêu thích dòng game này. Tuy nhiên, anh chàng còn thể hiện sự yêu thích thái quá của mình bằng cách đạp mặt xây lại để giống với nhân vật chính Squall của Final Fantasy. Được biết, chi phí cho những cuộc phẫu thuật này có giá lên tới 41.000 USD (khoảng 954 triệu đồng).

Có luôn hẳn một bảo tàng “trò chơi điện tử” lớn nhất thế giới

Sưu tập những thứ liên quan đến trò chơi yêu thích là sở thích của rất nhiều người. Tuy nhiên, sưu tập khủng đến mức biến cả nhà mình thành bảo tàng trò chơi điện tử thì chỉ có duy nhất anh chàng cuồng Mario Brett Martin.

Mọi chuyện bắt đầu 1989, khi mẹ của Martin mua cho anh một bức tượng nho nhỏ của Super Mario. Kể từ đó, Martin đã bắt đầu lên eBay lùng sục và mua mọi thứ có thể về tựa game này. Bào tàng kỷ niệm trò chơi điện tử lớn nhất thế giới của anh chàng đã được Guiness ghi nhận vào năm 2012.

Bị thương chảy máu nhưng vẫn tiếp tục đi bắt Pokemon

Ngay cả khi bị thương mà vẫn nghiện game thì đúng là hết thuốc chữa như trường hợp của anh chàng Michael Baker. Game thủ cuồng Pokemon Go này sống tại Grove, Oregon. Khi anh chàng này lang thang trên đường phố để tìm bắt những chú Pokemon quý hiếm vào buổi tối thì thấy một ngừoi đi ngược chiều. Anh chàng đã thử hỏi “anh có chơi Pokemon Go không?” và đã nhận ngay một vết đâm chí mạng vào vai phải.

Tuy nhiên, thay vì đi đến bệnh viện để xử lý vết thương, Michael lại tới một cửa hàng tiện lợi để mua bia và khoai tây chiên rồi tiếp tục đi tìm bắt Pokemon. Nhân viên cửa hàng thấy vai anh chảy máu và ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát. Sau khi đưọc mang đến bệnh viện, Michael phải khâu 8 mũi vào vai nhưng anh chàng lại tiếp tục đi bắt Pokemon ngay sau đó.

Kết hôn với tựa game Tetris

Trò chơi xếp hình (Tetris) là tựa game huyền thoại rất được ưa chuộng tại khắp nơi trên thế giới, Noorul Mahjabeen Hassan cũng là một trong số đông này. Tuy nhiên, cô không những yêu trò chơi này theo cách thông thường mà còn kết hôn với cả tựa game.

Được biết, cô sinh viên 20 tuổi này đã bắt đầu mối tình của mình với tựa game Tetris vào năm 2016. Cô dành hầu hết thời gian để chơi Tetris và thu thập các vật liên quan tới tựa game này. Theo mô tả của cô nàng, “anh chàng Tetris” là một thứ cực kỳ hoàn hảo.

Hassan thậm chí còn chia sẻ về dự định kết hôn với “anh chàng Tetris” ngay sau khi tốt nghiệp đại học. Cô cho biết mình đã kế hoạch về buổi lễ và danh sách khách mời gồm bạn bè ,người thân tham dự.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất