Công Nghệ

Nhiếp ảnh gia bật mí mẹo nhỏ giúp chụp ảnh đẹp ảo diệu vô cùng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ với một chiếc máy ảnh cùng một chiếc smartphone, bạn đã có ngay những bức ảnh chụp đẹp lung linh mà không cần photoshop.

Chụp ảnh đã khó, công đoạn hậu kì trên một bức ảnh lại càng khó hơn vì tốn kém rất nhiều thời gian và công sức. Để rút ngắn công đoạn mệt mỏi này đi, nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới - Mathias Fast đã sử dụng một mẹo rất hay mà không hề tốn bất cứ chi phí nào nhưng vẫn có những bức ảnh chụp ưng ý mà không cần dùng photoshop.

Phương pháp đặc biệt mà nhiếp ảnh Mathias Fast sử dụng rất đơn giản. Đầu tiên, bạn hãy để màn hình điện thoại (đã tắt) trước ống kính rồi xoay chuyển một góc nghiêng phù hợp cho đến khi chụp được bức ảnh phản chiếu ưng ý. Bên cạnh màn hình điện thoại, bạn cũng có thể sử dụng những vật dụng có khả năng phản chiếu khác, như mảng gương hay đĩa CD. Tuỳ từng vật liệu mà hiệu ứng phản chiếu sẽ cho hình ảnh khác nhau.

Theo Mathias Fast, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ đơn giản này khi chụp ảnh chân dung, ảnh phong cảnh hay cả khi chụp nhóm. Những bức ảnh của bạn sẽ trở nên lung linh và ảo diệu hơn kể cả khi bạn không dùng photoshop.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất