Công Nghệ

Người xếp hàng mua iPhone để bán sang tay ngậm quả đắng vì thương lái chê không mua lại

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù tốn không ít công sức và thời gian, những người bán iPhone kiếm lời năm nay lại ngậm quả đắng.

Trước ngày Apple mở bán iPhone mới, đã có không ít người xếp hàng tại Orchard, Singapore để được sở hữu những chiếc iPhone XS và XS Max đầu tiên. Có thể thấy, độ hot của iPhone vẫn chưa hề thuyên giảm, dù iPhone năm nay sở hữu thiết kế không hề đột phá. Tuy nhiên, dù tốn không ít công sức và thời gian, những người bán iPhone kiếm lời năm nay lại ngậm quả đắng.

Theo nguồn tin từ Zing.vn, các thương lái chỉ chấp nhận mua iPhone sang tay với mức chênh 50 SGD (khoảng 850.000 đồng). Thậm chí, nhiều thương lái còn chê không mua lại. Một số nguồn tin từ Singapore cho hay giá iPhone XS, XS Max từ Hong Kong rẻ hơn nhiều. Do đó, một số thương lái thậm chí còn phải tức tốc bán lại iPhone mới mua để thu hồi vốn, sau đó nhập hàng Hong Kong.

(Ảnh: Zing)

“Giá bán lẻ iPhone hiện nay tại chỗ hiện chênh khoảng 100 SGD (1,7 triệu đồng). Nhưng các thương lái ôm hàng sỉ đang rao với giá rẻ hơn gía trong cửa hàng là 50 SGD (850.000 đồng) vì họ không thể ôm thêm hàng. Rủi ro từ hàng Hong Kong có mức giá rẻ hơn 2 triệu khiến họ phải xoay vốn ngay lập tức để có nguồn hàng hai SIM. iPhone đang được bán đổ bán tháo ngay tại chỗ”, phóng viên Xuân Tiến có mặt tại Apple Store ở Singapore cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất