Công Nghệ

Người hâm mộ thích thú với bản sao trong game Fortnite của Chanwoo (iKON) nhảy theo hit Love Scenario

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Samsung đã tung ra trailer nhằm quảng cáo cho exclusive skin (trang phục cho nhân vật game) với hình ảnh lấy ý tưởng từ Chanwoo (iKON) trong game sinh tồn đình đám 'Fortnite'.

Trang phục cho nhân vật game này có tên là “iKONIK”, và được ra mắt dưới hình ảnh một ninja đang nhảy trên nền bài hit đình đám “Love Scenario” của iKON. Tuy nhiên, exclusive skin này chỉ dành riêng cho người dùng Galaxy S10 series, bao gồm S10, S10 +,… và sẽ được phát hành vào đúng 8/3 cho người chơi 'Fortnite'.

Nhân vật cực cool ngầu này chỉ dành riêng cho người dùng Galaxy S10 series.

Ngoài việc tặng skin “độc” cho những người chơi đặt mua trước Galaxy S10+, Samsung còn hợp tác với Epic Games, streamer nổi tiếng trên Twitch - Ninja và nhóm nhạc iKON cho một sự kiện diễn ra vào ngày 16/3.

Chanwoo là một người cực yêu thích chơi game.

Trước đó, nhằm thu hút nhiều khách hàng nhất có thể, Samsung tuyên bố sẽ có ưu đãi đặc biệt cho những người dùng đặt mua trước dòng siêu phẩm Galaxy S10 mới ra mắt của công ty. Bên cạnh những món quà có giá trị hiện vật như tai nghe không dây Galaxy Buds, TV thông minh và smartwatch, nhà sản xuất Hàn Quốc còn tuyên bố sẽ tặng tất cả các game thủ đặt mua trước phiên bản Galaxy S10+ một skin Kpop đặc biệt sử dụng trong Fortnite. Nhân vật được lấy cảm hứng tạo nên skin này chính là ca sĩ, diễn viên Jung Chan-woo, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc Hàn Quốc iKON.

Tại thị trường game di động, Fortnite trở thành một hiện tượng lớn và Samsung đã không bỏ qua cơ hội này khi giới thiệu Galaxy Note 9 vào năm ngoái với vai trò là smartphone đầu tiên cho phép người dùng Android trải nghiệm game siêu phẩm của Epic. Và có vẻ như Samsung và Epic Games đã ký kết một mối quan hệ đối tác khác nhằm lôi kéo nhiều người chơi Fortnite hơn dưới sự bảo trợ của công ty Hàn Quốc.

Dù chỉ mới ra mắt 1 năm trước vào tháng 9/2017, nhưng tựa game online Fortnite Battle Royale (hay còn gọi tắt là Fortnite) đã đạt được thành công cực lớn với hơn 200 triệu người chơi thường xuyên tính đến tháng 11/2018 và mang về 1,2 tỉ USD cho nhà phát triển Epic Games.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất