Công Nghệ

Mua được bản quyền, người hâm mộ có thể xem ASIAD 18 trên kênh và ứng dụng nào?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vào trưa hôm nay (21/8), Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã chính thức đàm phán thành công với đối tác KJSM World Corp để mua bản quyền ASIAD 2018. Điều này đồng nghĩa với người hâm mộ nước nhà có thể đồng hành cùng nhịp đập của đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD qua các kênh phát thanh, truyền hình của

Trên fanpage chính thức của mình, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của VOV) tiết lộ, việc mua bản quyền ASIAD 2018 lần này của VOV còn có sự giúp sức của Vingroup và Viettel. Hai đơn vị này trước đó cũng đã góp công giúp VTV mua được bản quyền sự kiện World Cup 2018.

Theo Tổng Giám đốc VOV - Nguyễn Thế Kỷ chia sẻ, việc VOV mua bản quyền ASIAD sau vài ngày thi đấu diễn ra xuất phát từ nhu cầu thông tin, giải trí lành mạnh và tha thiết của nhân dân. Với trách nhiệm của một cơ quan báo chí hàng đầu quốc gia, VOV luôn mong muốn phục vụ tốt nhất công chúng cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài, phù hợp với điều kiện và năng lực của Đài.

Với sự ủy quyền của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của VOV), bắt đầu từ ngày 22/8, khán giả truyền hình nước nhà sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD 2018 trên VTC1, VTC3, VTC9 và kênh VOVTV.

Trên phát thanh, thính giả có thể nghe tường thuật trực tiếp các trận thi đấu của các đội tuyển quốc gia, đội tuyển bóng đá nam Olympic và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cùng các sự kiện thể thao khác trên các kênh sóng phát thanh: VOV1, VOV2, VOV3, VOV Giao thông, VOV Sức khỏe.

Ngoài ra, người dùng trực tuyến tại Việt Nam có thể xem trực tiếp, miễn phí tất cả các sự kiện ASIAD 2018 bằng điện thoại, TV thông minh qua các ứng dụng: VTC Now (iOS | Android), VOV Media (iOS | Android) và báo điện tử VOV.VN, VTCNews.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất