Công Nghệ

Lộ diện concept cực chất của siêu phẩm iPhone XI Max

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Concept này nổi bật với màn hình “tai thỏ” nhỏ gọn và hệ thống 3 camera khối vuông ở mặt lưng.

Sau màn ra quân không được thành công của bộ 3 iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone Xr, nhiều fan hâm mộ của “Táo Khuyết” đang rất mong chờ một sự đổi mới trên chiếc iPhone mới sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 9 năm nay.

Mới đây, kênh YouTube chuyên đăng tải những bản dựng smartphone của các thương hiệu nổi tiếng - Techconfigurations, vừa chia sẻ loạt ảnh concept của chiếc iPhone XI Max 2019 dựa theo những thông tin và hình ảnh được lộ diện trước đây. Sản phẩm này nổi bật với thiết kế màn hình “tai thỏ” và hệ thống 3 camera ở mặt lưng.

Dựa theo concept của Techconfigurations, chiếc iPhone XI Max 2019 sở hữu thiết kế mặt trước không có nhiều khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm.

Tuy nhiên, có thể thấy chiếc iPhone mới sở hữu màn hình có viền mỏng hơn ở cả 2 cạnh bên và dưới, trong khi cụm “tai thỏ” phía trên đã được gọt giũa khá gọn. Thông tin từ concet cho biết đây sẽ là nơi chứa camera selfie 11MP và hệ thống cảm biến để hỗ trợ cho tính năng Face ID được cải tiến.

Ở mặt lưng của iPhone XI Max gây ấn tượng với người xem nhờ trang bị hệ thống 3 camera 14MP + 10MP + 7MP được sắp xếp theo khối vuông nổi, trông khá hầm hố. Cụm camera này bao gồm một camera chính, một camera góc rộng và một camera tele với khả năng zoom quang 3x. Camera kép hiện tại trên iPhone X và iPhone Xs chỉ có khả năng zoom 2x.

Hiện tại cũng có đến 3 bản thiết kế rò rỉ, cho thấy những cách sắp xếp khác nhau của cụm 3 camera sau trên iPhone. Tuy nhiên, chẳng hiểu sao tác giả mẫu concept này lại nghĩ iPhone XI Max chỉ sở hữu bộ xử Apple A12 thay cho A13. SoC này đi kèm dung lượng RAM 4GB.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất